/ 2 min read

Otherside công bố phiên bản Beta của Game Web3 Legends of Mara

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Otherside công bố phiên bản Beta của Game Web3 Legends of Mara

Yuga Labs thông báo họ sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm beta của game chiến lược Legends of the Mara vào tháng 9 năm nay.

Legends of the Mara là tựa game chiến lược 2D dựa trên bộ sưu tập Otherdeed và là phần tiếp theo của giai đoạn Otherside Second. Trò chơi này sẽ trao phần thưởng và mở rộng những tiện ích đặc biệt dành cho người nắm giữ NFT Otherdeed.

Meta Otherside đã thông báo trên X rằng họ sẽ phát hành bản beta mở cho Legends of the Mara và nhiều phần thưởng đang chờ đợi. Theo trang web của Otherdeed, người chơi sẽ có thể tham gia các cuộc chiến để chống lại bất cứ người chơi nào đang có ý định tấn công vùng đất Otherdeed của họ.

Ngoài ra, Yuga Labs sẽ cấp cho những người nắm giữ NFT Otherdeed một NFT mới như những tấm vé tham gia trải nghiệm Metaverse Otherside.

Đặc biệt tại bản Beta này, Legends of Mara cũng sẽ tiết lộ thông tin về Kodas (Kodamara), một loại sinh vật quý hiếm chỉ chiếm 10% trong tổng số 100.000 NFT mảnh đất Otherdeed.

Tất cả chủ sở hữu đất NFT Otherdeed sẽ được cấp quyền nhận NFT Vessel, mỗi NFT Vessel sẽ trở thành một nhân vật Mara trong thế giới Legends of Mara. Sau cùng, những Mara này có thể biến thành Kodamara nếu có đủ các tiêu chí kết hợp và đúc NFT.

Otherdeed trở thành bộ sưu tập NFT đạt doanh số 1 tỷ USD nhanh nhất -  CoinViet

Theo thông tin trên website của Yuga Labs, thế giới Legends of Mara sẽ có ba loại Mara, bao gồm: Hunter, Farmer, Enchanter hoặc những người sẽ tiến hóa tùy thuộc vào các Chòm sao họ nắm giữ, được gọi là “Odiac”.

Cho đến nay, Otherdeeds đã đạt được khối lượng giao dịch hơn 1,26 tỷ USD, theo CryptoSlam. Do đó, Yuga Labs dự kiến ​​​​sẽ nỗ lực phát triển và hoàn thiện tựa game này trong những tháng tới.

Hiện tại, Otherside đang hợp tác cùng Studio Game Farawaygg trong quá trình phát triển tựa game Legends of Mara. Trong bản Beta này, cả hai nhà phát triển sẽ cùng kiểm nghiệm và cải thiện chất lượng Game trước bản phát hành chính thức.

NFT.vn

Share this post

Related Posts