/ 2 min read

Parallel, trò chơi thẻ bài web3, chính thức ra mắt trên Steam

On this page
Parallel, trò chơi thẻ bài web3, chính thức ra mắt trên Steam

Parallel, một trò chơi thẻ bài giao dịch khoa học viễn tưởng (TCG) với các thẻ được hỗ trợ bởi blockchain, đã chính thức ra mắt trên Steam, một trong những nền tảng chơi game lớn nhất thế giới.

Việc niêm yết Parallel trên Steam là một cột mốc quan trọng cho trò chơi và ngành công nghiệp trò chơi web3. Nó cho thấy rằng các nền tảng chơi game chính thống đang bắt đầu nhận ra tiềm năng của trò chơi web3, vốn được cho là có khả năng cách mạng hóa ngành công nghiệp game.

Parallel là game thẻ bài NFT kết hợp tư duy chiến lược và sự sáng tạo thông qua những lá bài NFT và cốt truyện đặc sắc. Cơ chế chơi của Parallel là một trải nghiệm hấp dẫn, thu hút cả những người chơi có kinh nghiệm lẫn những người mới tham gia vào thế giới Web3 gaming và NFT.

Việc niêm yết Parallel trên Steam có thể giúp trò chơi thu hút nhiều người chơi hơn. Steam có hơn 120 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, và nhiều người trong số họ có thể quan tâm đến việc thử nghiệm một trò chơi thẻ bài web3.

Trước đó, Steam khá ác cảm với các tựa game Web3, nhưng giờ đây họ có vẻ "mở lòng" và công nhận chúng, cho thấy một dấu hiệu tích cực cho ngành công nghiệp trò chơi web3.

Bất chấp lệnh cấm, Crypto và NFT vẫn phát hành trên Steam
Steam từng ban hành nhiều chính sách hạn chế tiền điện tử và NFT nhưng nhiều nhà phát triển Game vẫn tìm cách luồng lách để đưa chúng vào hoạt động.

Tính đến hiện tại, có đã có hơn 11 tựa game web đã được niêm yết trên Steam điển hình như: Axie Infinity, Gods Unchained, The Sandbox, Star Atlas, Guild of Guardians, Parallel, Blankos Block Party, Crazy Defense Heroes, Crypto Royale, My Neighbor Alice,...

NFT.vn

Share this post

Related Posts