/ 4 min read

PayPal công bố kế hoạch phát triển hệ thống giao dịch và chuyển đổi NFT trong bằng sáng chế mới

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
PayPal công bố kế hoạch phát triển hệ thống giao dịch và chuyển đổi NFT trong bằng sáng chế mới

Với bằng sáng chế ứng dụng vừa được đăng ký, PayPal đã tiết lộ những kế hoạch phát triển mới nhất cho NFT và Layer 2.

Trong một bước đi đột phá, "gã khổng lồ" mảng thanh toán sốtoàn cầu PayPal đã nộp đơn bản quyền cho một 'Hệ thống giao dịch và chuyển nhượng NFT'. Động thái này minh chứng cho sự tác động tích cực của NFT đến những công ty, tập đoàn truyền thống lớn.

Trong một ấn phẩm được chia sẻ trên trang web Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ vào ngày 21/ 9 vừa qua, tài liệu này đã tiết lộ những kế hoạch dự kiến của PayPal trong công tác xây dựng, phát triển 1 hệ thống giao dịch và chuyển nhượng NFT. Được biết, tập đoàn FinTech này đã nộp bằng sáng chế từ ngày 21/3/2022.

Đơn đăng ký bằng sáng chế cho ứng dụng mới từ PayPal. (Nguồn)

Tài liệu này còn cho thấy những tham vọng của PayPal trong việc xây dựng một hệ thống giao dịch an toàn và thân thiện để người dùng có thể chuyển nhượng, trao đổi hoặc thậm chí mua bán NFT trực tiếp trong hệ sinh thái PayPal.

Hệ thống đổi mới của PayPal được cho là phát triển nhằm mục đích đơn giản hóa quá trình (thường được coi là phức tạp) khi người dùng sở hữu, quản lý NFT và mua bán NFT, khiến việc tham gia lĩnh vực NFT trở nên dễ tiếp cận hơn với công chúng.

PayPal Files Patent Application for 'NFT Purchase, Transfer System'
Đề xuất xây dựng hệ thống giao dịch và chuyển đổi NFT đầy tham vọng từ "ông lớn" PayPal.

Một vài ý chính được đúc kết từ đơn đăng ký bằng sáng chế Hệ Thống giao dịch NFT của PayPal:

  1. Giao Dịch NFT Dễ Dàng, Tiện Lợi: PayPal tham vọng về một giao diện thân thiện người dùng, giúp tất cả mọi người, kể cả những người không quen với công nghệ Blockchain, có thể dễ dàng tham gia mua bán và trao đổi NFT.
  2. Thị Trường NFT Tích Hợp: Đề xuất việc tạo ra một thị trường tích hợp trong nền tảng và hệ sinh thái PayPal, cho phép người dùng khám phá, mua bán NFT. Thị trường này có thể trở thành nơi tập trung cho các nghệ sĩ kỹ thuật số số, nhà sưu tập và người hâm mộ tham gia vào lĩnh vực NFT.
  3. Tích Hợp Blockchain: Hệ thống của PayPal đề xuất tích hợp công nghệ Blockchain, đảm bảo tính bảo mật, minh bạch và không thể thay đổi của các giao dịch NFT.
  4. Chức Năng Hợp Đồng Thông Minh: Gợi ý việc tích hợp các hợp đồng thông minh, hợp đồng tự thực hiện với các điều khoản được mã hóa, giúp tự động hóa và bảo mật các giao dịch.
PayPal Files Patent For System To Speed Up Cryptocurrency Transaction Times

Đây không phải lần đầu PayPal có những động thái ủng hộ lĩnh vực Crypto và NFT. Giữa "biển lửa" của SEC và các công ty, tổ chức Crypto vào đầu tháng 8/2023, PayPal từng để lại một dấu ấn quan trọng khi công bố phát hành stablecoin PayPal USD (PYUSD), mang đến những giải pháp thanh toán an toàn, phổ biến cho người dùng tại Hoa Kỳ và các quốc gia đối tác trong quá trình giao dịch tiền điện tử và NFT.

Tiềm năng phát triển NFT tại Hoa Kỳ từ PayPal USD (PYUSD)
PayPal vừa giới thiệu stablecoin PayPal USD (PYUSD), mang đến những giải pháp thanh toán an toàn, phổ biến cho người dùng Mỹ trong giao dịch các loại tài sản kỹ thuật số như tiền điện tử và NFT.

Sự quan tâm của PayPal đối với việc phát triển một hệ thống tập trung vào NFT đẵ và đang làm nổi bật tầm ảnh hưởng ngày một tăng của các loại tài sản kỹ thuật số. Trong bối cảnh tài chính toàn cầu, việc tích hợp NFT vào hệ sinh thái khổng lồcủa PayPal có thể là "ngòi nổ" thu hẹp khoảng cách giữa ngành tài chính truyền thống và thế giới blockchain, tiền điện tử, NFT non trẻ hiện nay.

NFT.vn

Share this post

Related Posts