/ 2 min read

Pet Collective hợp tác với Theta Labs ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tay

On this page
Pet Collective hợp tác với Theta Labs ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tay

Pet Collective hợp tác với Theta Labs ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tay.

Pet Collective hợp tác với Theta Labs cho ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên nhằm tạo mối quan hệ bền chặt hơn với người hâm mộ.

Tự hào với khoảng năm triệu người đăng ký trên cả YouTube và TikTok, Pet Collective đã tạo dựng được lượng người theo dõi bằng cách đăng các video giải trí về thú cưng trong hơn một thập kỷ. Giờ đây, với sự trợ giúp của Theta, Pet Collective đang muốn ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tay cho cộng đồng của họ. Những người sở hữu NFT củ Pet Collective sẽ được truy cập vào một số nội dung độc quyền của kênh.

Mitch Liu, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Theta Labs cho biết:

Sáng kiến ​​​​này đang biến những người xem bình thường thành những người tích cực chủ động tìm kiếm nội dung, thay vì cho phép họ chỉ tình cờ tìm thấy nội dung đó khi lướt qua mạng xã hội. Chiến lược này cho phép Pet Collective xác định được những người đam mê thực sự.

Theta Labs được thành lập từ một nhóm nhân viên cũ của Netflix, Samsung, Amazon và Vimeo. Công ty mong muốn trở thành “blockchain hàng đầu cho truyền thông và giải trí”. Công ty đã đã huy động được hơn 100 triệu USD.

Share this post

Related Posts