/ 3 min read

Polygon hợp tác Courtyard cho phép giao dịch NFT thẻ bài Pokémon

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Polygon hợp tác Courtyard cho phép giao dịch NFT thẻ bài Pokémon

Polygon đã hợp tác với Courtyard để đưa các thẻ Pokémon nổi tiếng trở thành NFT trên không gian blockchain.

Bộ sưu tập NFT thẻ bài Pokemon được giao dịch trực tiếp trên nền tảng Courtyard. Quá trình này sẽ giúp đơn giản hóa việc mua và bán những mặt hàng được các nhà sưu tập Web2 săn lùng nhiều như thẻ bài Pokemon.

Thị trường sưu tập hiện tại, đang được ước tính trị giá 458 tỷ đô la và dự kiến sẽ đạt 628 tỷ đô la vào năm 2031. Đây được xem là cơ hội tiềm năng giúp các Blockchain và dự án như Polygon và Courtyard tiếp cận và chuyển hóa các nhà sưu tập truyền thống sang lĩnh vực Web3.

Trước đây, các lá bài Pokémon được giao dịch thông qua cửa hàng truyền thống hoặc các trang thương mại điện tử như eBay. Tuy nhiên, nhiều nhà sưu tầm đã lo ngại về các trường hợp lừa đảo , giả mạo hoặc rủi ro bảo mật thông tin.

Nắm bắt cơ hội này, nhiều doanh nghiệp Pokémon đã giới thiệu phiên bản kỹ thuật số của lá bài dưới định dạng NFT, hoạt động trên các Blockchain và ứng dụng công nghệ đổi mới này để quản lý, kiểm soát quá trình giao dịch, trao đổi thẻ bài của người dùng.

Giá trị thị trường thẻ bài Pokemon đang ở mức 4.6 tỷ đô và các sản phẩm này đã được tích hợp trên chuỗi khối Polygon, cho phép các nhà giao dịch tham gia mua bán các thẻ bài dưới định dạnh NFT. Được biết, sau thời gian niêm yết trên Courtyard, bộ sưu tập NFT thẻ bài Pokémon đã có giá gấp 10 lần giai đoạn mở bán.

Mặc dù việc chuyển đổi sang hình thức số hóa các thẻ bài mang nhiều tiềm năng, dư địa phát triển và lợi ích dành cho người dùng phổ thông, cộng đồng NFT đã đặt ra những lo ngại về sự tập trung và kiểm soát nội dung của các dự án, đơn cử như việc các nền tảng giao dịch nắm giữ thông tin người dùng.

Tuy nhiên, sự hợp tác giữa Polygon và Courtyard đã đánh dấu một bước tiến quan trọng, cụ thể Courtyard sẽ tích hợp một cơ chế để xác thực rằng mỗi lá bài Pokémon số hóa tương ứng với phiên bản vật lý của nó, góp phần gia tăng tính minh bạch trong mỗi giao dịch.

Courtyard.io (@Courtyard_NFT) / X

Khác với các nền tảng và giải pháp lưu trữ truyền thống, Courtyard đã thay đổi cách tiếp cận của người sưu tập đối với việc sở hữu số hóa. Với Courtyard.io, các nhà sưu tập có thể dễ dàng chuyển đổi những tài sản vật lý của họ thành NFT. Nền tảng này còn đảm bảo tính xác thực, an ninh và khả năng truy cập không giới hạn dành cho người dùng.

Sự hợp tác giữa Polygon và Courtyard cung cấp cho các nhà sưu tập một cách tiếp cận an toàn và đơn giản để trao đổi thẻ Pokémon trên blockchain Polygon. Đồng thời, loại bỏ những yếu tố rủi ro thường thấy trên các nền tảng giao dịch truyền thống. Động thái này còn giúp các dự án Blockchain chuyển đổi một số lượng người dùng đam mê sưu tập truyền thống tiếp cận với lĩnh vực Web3 và NFT.

NFT.vn

Share this post

Related Posts