/ 2 min read

Post.Tech đối thủ mới của Friend.Tech trên Arbitrum

On this page
Post.Tech đối thủ mới của Friend.Tech trên Arbitrum

Sự kết hợp của "Twitter + friend.tech" được xây dựng trên Arbitrum là post.tech đang gây sốt cộng đồng ghi nhận khối lượng giao dịch kỷ lục hơn 1.8 triệu đô trong 24 giờ.

Đây là phiên bản nhái Friend.tech, về mô hình kinh tế lẫn tính năng nhưng trên Aribitrum. Họ cũng định hướng mình trở thành một nền tảng mạng xã hội web3 gần gũi với người dùng mới với các tính năng như: mua bán key, kiếm được 5% phí từ việc sở hữu key, chat với KOL... nhưng tích hợp thêm một số tính năng cho người dùng để nhận points như:

  • Thông qua việc tương tác các bài đăng trên nền tảng
  • Qua việc tweet, hoặc trả lời có gắn hagtag #PostTechSoFi, #posttech và #post
  • Bằng cách tạo nội dung chất lượng cao và hấp dẫn, người dùng có thể kiếm được không chỉ points mà còn cơ hội là ETH

Dựa trên tổng điểm người dùng kiếm được, nền tảng post.tech sẽ airdrop tiền thưởng theo giai đoạn. Hiện tại, giai đoạn từ ngày 7-22/9 tất cả người dùng kiếm được điểm sẽ nhận phần thưởng trị giá 100.000 USD phân phối dựa theo tỷ lệ.

Hình ảnh

Trong những ngày gần đây, khối lượng giao dịch của Post.tech đã bắt đầu khởi sắc. Vào 21/9, ứng dụng ghi nhận 1.8 triệu USD khối lượng giao dịch. Số lượng giao dịch cũng tăng từ 2,000 (16/9) lên 87,000 (21/9). 

Theo dự liệu DappRadar, Post.Tech đang có 11,000 tài khoản hoạt động trong 24 giờ, so với 15,700 địa chỉ của Friend.tech. Cho thấy cộng đồng có vẻ cực kỳ hào hứng với nền tảng mới này.

VfqhCB3fylaILpJNc6U6.png
Share this post

Related Posts