/ 2 min read

Power Rangers hợp tác với Funko ra mắt bộ sưu tập NFT "Power Rangers x Funko serie 2"

On this page
Power Rangers hợp tác với Funko ra mắt bộ sưu tập NFT "Power Rangers x Funko serie 2"

Vào ngày 22/8, Power Rangers và Funko sẽ mở bán bộ sưu tập NFT Power Rangers x Funko serie 2.

Sau 5 năm vắng bóng, Power Rangers và Funko cuối cùng cũng tái xuất, cùng nhau hợp tác "trình làng" bộ sưu tập NFT Power Rangers x Funko serie 2. Nhằm lễ kỷ niệm 30 năm nhượng quyền thương mại 28/8.

Bộ sưu tập Power Rangers x Funko serie 2 được lấy cảm hứng từ phiên bản Rangers gốc và bản phát hành mới của Ranger Slayer từ bộ truyện tranh Boom. Các gói thẻ kỹ thuật số này đã được nâng cấp với thiết kế mới lạ, hấp dẫn, mang đến cho những người nắm giữ NFT cơ hội sở hữu một phiên bản vật lí.

Mọi người có thể sở hữu các gói 5 NFT với giá 9,99 USD hoặc gói 15 với giá 29,99 USD. Nguồn cung cho mỗi gói NFT giới hạn 22.5500 gói. Hầu hết các sản phẩm Funko NFT đều "cháy hàng" sau vài giờ mở bán, vì vậy những người hâm mộ muốn có cơ hội sở hữu các vật phẩm mới này hãy nhanh tay truy cập link vào 22/8 sắp tới để mua nhé.

Sau đó, các bạn có thể thu thập bất kỳ Digital Pop!™ nào thuộc cấp độ "Legendary " hoặc "Grail" để đủ điều kiện đổi lấy một bộ sưu tập vật lý hiếm, độc quyền. Bao gồm các nhân vật: Ninjetti Tommy, Billy, Kimberly và Aisha, Freddy Funko trong vai Ivan Ooze và hiếm nhất là Dulcea,

Token đổi quà sẽ được cấp cho tài khoản của bạn sau 120 ngày kể từ ngày phát hành và đổi lấy một bộ sưu tập vật lý trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được token trên.

Share this post

Related Posts