/ 2 min read

PROOF sẽ gửi các NFT Moonbirds có đặc điểm này lên mặt trăng

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
PROOF sẽ gửi các NFT Moonbirds có đặc điểm này lên mặt trăng

Bộ sưu tập Moonbirds sẽ được đưa vào không gian trong thời gian tới.

PROOF, nhà phát triển đứng sau bộ sưu tập 10.000 NFT nổi tiếng Moonbirds đã tiết lộ kế hoạch đầu tiên về việc gửi 254 NFT Moonbirds có đặc điểm "Mũ không gian" lên mặt trăng.

Cụ thể, vào ngày 15/11 sắp tới, một nhóm nhà sưu tập sở hữu NFT có đặc điểm này sẽ được mời tham dự lễ phóng tên lửa tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy, tham gia buổi gala sau sự kiện và nhận về những món quà lưu niệm đặc biệt như áo khoác phi hành gia,...

Ngoài ra, bộ sưu tập Moonbirds cũng sẽ xuất hiện trong Bảo Tàng Lunaprise, một không gian nghệ thuật được tổ chức bởi công ty tiếp thị web3 CreativeDepartmint và trung tâm thuật Space Blue.

Bảo tàng này sẽ là một phần của nhiệm vụ Lunar Lander IM-1 do NASA khởi xướng, đánh dấu lần trở lại đầu tiên của NASA lên mặt trăng sau hơn 50 năm thông qua tên lửa SpaceX Falcon 9.

Tại Bảo tàng Lunaprise, một tổ hợp gồm 222 tác phẩm nghệ thuật của 222 nghệ sĩ nổi tiếng trải dài từ nghệ thuật truyền thống, nghệ thuật kỹ thuật số, âm nhạc, phim ảnh và hiện vật lịch sử sẽ được gửi lên mặt trăng vào tháng 11/2023.

Space Blue

Dự kiến 254 NFT Moonbird có đặc điểm "Mũ không gian" sẽ được khắc cẩn thận lên các tấm kim loại nickel không thể phá hủy, sau đó được lưu trữ trên đĩa Lunaprise cùng với các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số khác để bay vào không gian.

Điều này thể hiện sự vĩnh cửu các thành tựu nghệ thuật từ trái đất khi tên lửa hạ cánh trên bề mặt mặt trăng.

Kevin Rose, CEO và đồng sáng lập của PROOF cho biết:

Chúng tôi rất vinh dự khi Moonbirds trở thành một phần trong sứ mệnh bảo tồn nghệ thuật lịch sử này.

Sau triển lãm nghệ thuật NFT Grails lần 4, sự kiện meetup đầu tiên tại Hàn Quốc và mới đây là bộ sưu tập NFT mới Moonbirds Mythics, 2023 đã đánh dấu một năm hoạt động sôi nổi của PROOF trên thị trường NFT toàn cầu.

NFT.vn

Share this post

Related Posts