/ 2 min read

PROOF sa thải nhân sự trong bối cảnh thị trường NFT khó khăn

On this page
PROOF sa thải nhân sự trong bối cảnh thị trường NFT khó khăn

Làn sóng phá sản và sa thải tiếp tục càn quét thị trường NFT. PROOF là công ty mới nhất ghi tên mình vào danh sách này, với việc sa thải 22 nhân sự.

Mới đây, Proof nhà phát triển đứng sau nhiều bộ sưu tập đình đám đã quyết định sa thải 22 nhân viên của mình. Lý do được đưa ra cho quyết định lần này là vì bối cảnh thị trường NFT liên tục giảm sâu cũng như một phần cơ cấu dự án cho mục tiêu dài hạn.

PROOF là dự án chuyên tạo ra và phát triển các tác phẩm nghệ thuật dưới dạng NFT. Được biết đến với sự thành công của bộ sưu tập Moonbirds, ngoài ra PROOF còn sở hữu nhiều bộ sưu tập khác như PROOF Collective, Oddities, Grails, Lunar Society, Builder Tools và Mythics.

Vào thời kỳ đỉnh cao, giá NFT của Moonbirds đạt 38.5 ETH/NFT với khối lượng giao dịch lên đến 325.523 ETH. Nhưng giờ đây, giá trị của NFT Moonbirds xuống còn 1.2 ETH giảm 97% so với ATH của chúng.

Thị trường NFT đang trải qua một chu kỳ bearish nhất năm 2023. PROOF không phải là cái tên đầu tiên và cũng không phải là cái tên cuối cùng trong danh sách các bộ sưu tập giảm giá sâu. Theo dữ liệu của Wale.swoosh , các bộ sưu tập NFT nổi tiếng đã giảm từ 80% cho đến gần 99% so với ngưỡng giá cao kỷ lục của chúng.

Hình ảnh

NFT.vn

Share this post

Related Posts