/ 2 min read

PROOF công bố triển lãm nghệ thuật NFT Grails lần 4

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
PROOF công bố triển lãm nghệ thuật NFT Grails lần 4

PROOF, nhà phát hành bộ NFT nổi tiếng Moonbirds vừa hé lộ thông tin về sự kiện lần 4 của series sự kiện NFT 'Grails'

Grails là chuỗi sự kiện triển lãm nghệ thuật Web3 từ các nghệ sĩ sáng tạo do PROOF tổ chức, mục đích nhằm quảng bá những tác phẩm và nghệ sĩ sáng tạo NFT tài năng.

Một điểm nổi bật của 'Grails' là danh tính của tác giả sẽ được giữ bí mật cho tới khi người dùng hoàn thành quá trình đúc NFT. Điều này tăng tính kỳ vọng và cảm giác khám phá nghệ thuật cho những người tham gia.

Tương tự với quy mô của 'Grails III', sự kiện lần thứ 4 sắp tới sẽ quy tụ 20 nghệ sĩ tham gia góp mặt cùng 20 bộ sưu tập khác nhau.

Cụ thể, PROOF sẽ lựa chọn trưng bày tại triển lãm Grails IV những tác phẩm đã được nhiều ấn phẩm nổi tiếng như: Vogue, Flaunt, Artsy công nhận.

Eli Scheinman, Trưởng phòng Nghệ thuật và Quản lý Grails IV từ PROOF, cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được tiết lộ về các nghệ sĩ góp mặt trong triển lãm Grails tiếp theo. Đây chính là nơi để người dùng có thể khám phá, trải nghiệm các tác phẩm độc đáo từ những người nghệ sĩ tài năng này”.

Danh sách các nghệ sĩ góp mặt trong Grails 4 có những cái tên nổi tiếng như Jack Butcher, Casey Reas.

Ba lần tổ chức của Grails trước đây đã quy tụ 64 nghệ sĩ tài năng và mới nổi trong không gian web3, trong đó những cái tên nổi tiếng có thể kể đến như: Tyler Hobbs, Snowfro, Larva Labs, Refik Anadol.

Grails là nơi đã chắp cánh cho nhiều nghệ sĩ đạt tới thành công vang dội, dự trước đó họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp sáng tạo nghệ thuật.

Ngoài triển lãm trực tuyến, Grails IV cũng được tổ chức tại trung tâm triển lãm nghệ thuật thành phố Los Angeles. Đây được xem là cơ hội để PROOF quảng bá các tác phẩm nghệ thuật NFT mới đến nhiều người dùng truyền thống.

Share this post

Related Posts