/ 2 min read

PSG và Crypto.com gây sốt cộng đồng khi ra mắt bộ sưu tập NFT bởi AI

On this page
PSG và Crypto.com gây sốt cộng đồng khi ra mắt bộ sưu tập NFT bởi AI

Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ sưu tập NFT sắp tới và những điều thú vị về PSG và Crypto.com trong lĩnh vực Web3!

PSG, câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Pháp, đã hợp tác với nền tảng tiền điện tử Crypto.com để tạo ra những poster NFT đặc biệt cho các trận đấu sắp tới của mình. Những poster này được thiết kế bởi nghệ sĩ AI Benjamin Benichou, với 1.970 phiên bản khác nhau, nhưng chỉ có bảy phiên bản được chọn làm NFT và phát miễn phí cho người hâm mộ trên Crypto.com.

Đây là một phần của thỏa thuận hợp tác ba năm trị giá 30 triệu đô la giữa PSG và Crypto.com, nhà tài trợ tiền điện tử chính thức đầu tiên của câu lạc bộ. PSG cho biết họ rất hài lòng với kết quả và khả năng sáng tạo của công cụ AI mang lại.

/media/254229/header-website-fr-2880x1920.jpg

Những người sưu tầm cả bảy NFT sẽ có cơ hội giành được những phần thưởng hấp dẫn, như các bản in nghệ thuật, áo đấu có chữ ký, vé VIP và trải nghiệm trận chung kết của mùa giải. Dự kiến, NFT đầu tiên sẽ được phát vào ngày 24 tháng 9 năm 2023, khi PSG đối đầu với Marseille.

Đây không phải lần đầu tiên PSG tham gia vào thế giới Web3. Trước đó, câu lạc bộ đã ký hợp đồng với Sorare, một trò chơi thể thao giả tưởng NFT, và thanh toán bằng token $PSG. Siêu sao người Argentina - Lionel Messi cũng từng hợp tác với một nghệ sĩ để tái tạo lại một NFT của Cúp bóng đá thế giới FIFA.

Lionel Messi Unveils NFT Collection on Ethernity - NFT Plazas

Share this post

Related Posts