/ 3 min read

Luca giới thiệu "RFID Chip"gắn trên NFT Puddy Penguin

On this page
Luca giới thiệu "RFID Chip"gắn trên NFT Puddy Penguin

Bộ sưu tập NFT Puddy Penguin đã chính thức ra mắt "RFID Chip" nhằm xác thực và chứng minh quyền sở hữu của người dùng.

Gần đây, Luca CEO của bộ sưu tập NFT đình đám Puddy Penguin đã chính thức giới thiệu "RFID Chip" với cộng đồng.

Mỗi bộ sưu tập Pudgy Penguin đều gắn có một con chip RFID trong bụng. Khi được quét, nó sẽ chuyển trực tiếp NFT vào ví của bạn. Nếu bạn từng bán bộ sưu tập hoặc đưa nó cho người khác, NFT sẽ tự động chuyển từ ví của bạn sang ví của họ sau khi họ quét. Điều này giải quyết một vấn đề lớn trong việc xác thực của bộ sưu tập.

Chip RFID giúp để xác minh tính xác thực và chứng minh quyền sở hữu, giúp việc xác thực phi tập trung và theo dõi quyền sở hữu các mặt hàng vật lý trở nên dễ dàng hơn.

Pudgy Penguins là một tập hợp gồm 8888 NFT chú chim cánh cụt được vẽ bằng tay được ra mắt công chúng vào 22/07/2021 và "cháy hàng" chỉ trong vòng 19 phút.

Pudgy Penguins dần khẳng định vị thế của mình trong giới NFT và web3, là một trong những dự án mở đầu phong trào biến NFT thành đồ chơi vật lí. Làn sóng này đã được cộng đồng đón nhận nhiệt tình. Công ty đã bán được gần 500.000 USD đồ chơi trên Amazon.

Pudgy Penguins: NFTs expanding to 'Phygital' | by Authentickator | Medium

Với cột mốc ấn tượng đạt được từ những món đồ chơi tinh xảo thì ngoài chỉ số về giá sàn, khối lượng NFT tăng mạnh thì những hàng hóa khác mang nhãn hiệu Pudgy Penguin như áo thun, mũ và áo hoodie cũng ghi nhận doanh số bán hàng "khủng" vượt ngoài mong đợi.

Với tham vọng mở rộng tệp người dùng ngoài giới NFT và web3. Đội ngũ đã xây dựng kênh Instagram với hơn 530.000 người theo dõi. Tài khoản cung cấp những nội dung thú vị xoay quanh nhân vật Pudgy. Đặc biệt, người theo dõi sẽ không thấy đề cập đến các từ “NFT” hoặc “blockchain”. Qua đó, cho thấy chiến lược tiếp cận người dùng hết sức thông minh và đầy tinh tế của đội ngũ nhà Luca Schnetzler. Dự án muốn thu hẹp khoảng cách giữa web2 và web3.Từng bước đưa người dùng truyền thống đến với cánh cổng NFT một cách đơn giản và thân thiện nhất.

Share this post

Related Posts