/ 2 min read

Pudgy Penguins khai trương cửa hàng bán quần áo với tên gọi "Igloo"

On this page
Pudgy Penguins khai trương cửa hàng bán quần áo với tên gọi "Igloo"

Pudgy Penguins khai trường cửa hàng bán quần áo với tên gọi "Igloo".

Gần đây, bộ sưu tập NFT đình đám Pudgy Penguins ra mắt cửa hàng bán quần áo đầu tiên của mình với tên gọi Igloo.


Igloo là một thương hiệu chuyên bán quần được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Pudgy Penguins. Igloo được thiết kế ở Miami và phát triển sản xuất ở Los Angeles. Tại đây, những tín đồ yêu thích hình ảnh những chú chim cánh cụt từ dự án có thể thỏa thích mua sắm các mặt hàng vô cùng đa dạng từ áo thun, quần, áo hoodi, sweater và các phụ kiện như mũ nón, túi xách,...

Những mẫu trang phục với thiết kế t thoải mái, hợp thời trang luôn có in hình và logo của Pudgy Penguins sẽ được bán với giá dao động từ 200 USD - 1000 USD.

Ngoài những thành công mong đợi về chiến dịch bán đồ chơi, giờ đây đội ngũ Puddy Penguins còn lấn sân sang mảng thời trang. Qua đó, cho thấy tham vọng muốn mở rộng sang tệp khách hàng truyền thống một cách đơn giản, gần gũi và thân thiện nhất.

Pudgy Penguins là một trong những dự án mở đầu phong trào biến NFT thành những đồ chơi vật lý . Làn sóng này đã được cộng đồng đón nhận nhiệt tình. Công ty bán được gần hơn 500.000 USD đồ chơi trên Amazon.

Với tham vọng mở rộng tệp người dùng ngoài giới NFT và web3. Đội ngũ đã xây dựng kênh Instagram với hơn 530.000 người theo dõi. Tài khoản cung cấp những nội dung thú vị xoay quanh nhân vật Pudgy. Đặc biệt, người theo dõi sẽ không thấy đề cập đến các từ “NFT” hoặc “blockchain”. Qua đó, cho thấy chiến lược tiếp cận người dùng hết sức thông minh và đầy tinh tế của đội ngũ nhà Luca Schnetzler. Dự án muốn thu hẹp khoảng cách giữa web2 và web3.Từng bước đưa người dùng truyền thống đến với cánh cổng NFT một cách đơn giản và thân thiện nhất.

Share this post

Related Posts