/ 2 min read

Đồ chơi của dự án NFT Pudgy Penguins sẽ xuất hiện tại chợ đêm lớn nhất Bắc Mỹ

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Đồ chơi của dự án NFT Pudgy Penguins sẽ xuất hiện tại chợ đêm lớn nhất Bắc Mỹ

Thương hiệu Pudgy Pengiuns sẽ đưa các sản phẩm đồ chơi và NFT đến chợ đêm lớn nhất Bắc Mỹ.

Cụ thể, bộ sưu tập NFT blue-chip, Pudgy Penguins sẽ được trưng bày tại Chợ đêm Richmond ở Canada, đồng thơi ra mắt sự kiện TheFunPass.

Theo nhóm Pudgy Penguins cho biết, Richmond là chợ đêm lớn nhất ở Bắc Mỹ, nơi đây thu hút hơn một triệu du khách tham quan hàng năm và có hơn 500 cửa hàng, 100 quầy hàng thực phẩm, khu vực giải trí cực kỳ nhộn nhịp.

Richmond Night Market to wrap up its 2022 season this weekend | Dished
Chơ đêm Richmond tại Canada.

Tại chợ đêm này, Pudgy Penguins sẽ trưng bày gian hàng trải nghiệm các trò chơi giải trí từ dự án và mang đến cho người chơi các phần thưởng hấp dẫn bao gồm đồ chơi và vật phẩm kỹ thuật sốẩn chứa các lợi ích độc quyền từ Pudgy Penguins.

Thông qua quá trình chơi Game, dự án còn phổ biến người tham quan cách tương tác với IP Pudgy Penguins và ứng dụng của những IP này trong cuộc sống hằng ngày.

Đồng thời, tại gian hàng năm nay, Pudgy Penguins sẽ tổ chức sự kiện TheFunPass, đây là một chương trình phần thưởng kỹ thuật số dành tặng cho người tham quan tại chợ đêm Richmond. Được biết, TheFunPass™ là một mô hình tương tác giữa thế giới thực và thế giới kỹ thuật số nhằm trao quyền cho người dùng những tính năng độc đáo từ vật phẩm họ nắm giữ.

Người dùng TheFunPass sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn, thông qua các nhiệm vụ và kiếm phần thưởng như đồ chơi, quà lưu niệm từ Pudgy Penguins. Các phần thưởng này có thể được mở khóa và đem đến những vật phẩm NFT sở hữu lợi ích độc quyền dành cho người dùng.

Ngoài ra, TheFunPass còn cho phép người tổ chức sự kiện trên thế giới ảo Pudgy Penguins tạo ra các chiến dịch độc đáo nhằm kích thích sự tham gia, hưởng ứng của người dùng. Tính năng đặc biệt này mở rộng khả năng tương tác xuyết suốt quá trình diễn ra sự kiện và hoạt động dựa trên IP của Pudgy Penguins.

NFT.vn

Share this post

Related Posts