/ 3 min read

Quantum Temple ra mắt hộ chiếu QT kĩ thuật số

On this page
Quantum Temple ra mắt hộ chiếu QT kĩ thuật số

Quantum Temple ra mắt hộ chiếu QT kĩ thuật số mới nhằm phát triển du lịch

Quantum Temple đã công bố ra mắt hộ chiếu QT – một sáng kiến ​​mới nhằm cách mạng hóa du lịch thông qua lăng kính bền vững và tái tạo.

Với sự hợp tác của bộ du lịch và kinh tế sáng tạo Indonesia, Wonderful Indonesia, Sui Blockchain và UN WTO đã hợp tác cho ra mắt hộ chiếu QT kxy thuật số.

Quantum temple , một nền tảng kỹ thuật số có tầm nhìn xa từ Bali ra mắt vào năm 2021, nhằm mục đích tôn vinh và lưu giữ tấm thảm phức tạp về di sản văn hóa toàn cầu. Bằng cách kết hợp công nghệ hiện đại với kiến ​​thức truyền thống, thể hiện sự trân trọng văn hóa và tính bền vững thông qua sức mạnh của web3.

QT Passport sử dụng công nghệ blockchain do Mysten Labs cung cấp để mang lại sự minh bạch trong lĩnh vực du lịch. Nền tảng được hỗ trợ bởi blockchain sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc về tác động hữu hình của chi tiêu liên quan đến du lịch đối với việc khôi phục di sản, truyền tải thực hành văn hóa, các dự án du lịch dựa vào cộng đồng và các sáng kiến ​​trao quyền cho giới trẻ.

Sandiaga Uno, Bộ trưởng Bộ Du lịch và Kinh tế Sáng tạo của Indonesia cho biết:

“Chúng tôi cam kết thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội cho các bên liên quan ở địa phương trong lĩnh vực du lịch và kinh tế sáng tạo thông qua đầu tư vào giáo dục, cơ sở hạ tầng và công nghệ”. “Sáng kiến ​​của Quantum temple thể hiện một cách tiếp cận đột phá đối với du lịch bền vững và tái tạo, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa đổi mới công nghệ và sự tham gia của cộng đồng.”

Đối với khách du lịch, QT Passport không chỉ là một công cụ để theo dõi và giảm thiểu dấu chân của họ mà còn là nền tảng để tích cực tham gia vào các hoạt động văn hóa và bền vững.”.

Bằng cách sử dụng Hộ chiếu QT, du khách có thể:

  • Theo dõi tác động tái tạo của chúng thông qua bảng điều khiển được cá nhân hóa.
  • Truy cập nội dung độc quyền liên quan đến du lịch và văn hóa.
  • Kiếm phần thưởng khi tham gia vào trải nghiệm văn hóa và thu thập các hiện vật vật lý hoặc kỹ thuật số.
  • Tham gia cộng đồng toàn cầu gồm những khách du lịch tái tạo, tham gia vào cả sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến.

Để chào mừng sự ra mắt của Hộ chiếu QT và Quỹ Tác động, Quantum Temple sẽ tổ chức cuộc thi về du lịch. Kéo dài đến ngày 1 tháng 12 năm 2023, cuộc thi này khuyến khích những người sở hữu Hộ chiếu QT hợp tác để có cơ hội giành được một chuyến đi miễn phí đến Bali vào mùa xuân năm 2024, chuyến đi này hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời do các chuyên gia về nhân chủng học, lịch sử và bảo tồn văn hóa .

Kể từ khi thành lập vào năm 2021, Qunatum Temple đã có những bước tiến quan trọng. Điểm nổi bật năm 2023 của họ đã ra mắt các bộ sưu tập NFT riêng biệt , các nỗ lực bảo tồn văn hóa ở Bali và hiện đang giới thiệu Hộ chiếu QT dành cho khách du lịch.

Share this post

Related Posts