/ 3 min read

Tập đoàn hàng không Lufthansa ra mắt chương trình khách hàng thân thiết thông qua NFT

On this page
Tập đoàn hàng không Lufthansa ra mắt chương trình khách hàng thân thiết thông qua NFT

Gã khổng lồ hàng không Lufthansa ra mắt chương trình khách hàng thân thiết thông qua NFT.

Tập đoàn Lufthansa, công ty mẹ của một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới, đã công bố triển khai chương trình khách hàng thân thiết dựa trên NFT có tên "Uptrip". 

Chương trình khách hàng thân thiếUptrip cho phép hành khách thu thập các thẻ bài kỹ thuật số và quy đổi ra dặm bay miễn phí. Nhừn NFT này sẽ được phát hành trên mạng lưới Polygon.

Trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu, chương trình đã thu hút sự chú ý của hơn 20.000 người tham gia và đã tích lũy được hơn 200.000 thẻ giao dịch kỹ thuật số . Thiết kế của những thẻ bài này được lấy cảm hứng từ những địa điểm mà hãng hàng không đã ghé thăm, máy bay được các hãng hàng không sử dụng hoặc thậm chí các ngày lễ cụ thể.

Thu thập tất cả các thẻ NFT trên sẽ cho phép người dùng mở khóa nhiều lợi ích độc quyền khác nhau. Những đặc quyền này bao gồm từ Wi-Fi miễn phí trên chuyến bay cho đến quyền sử dụng các phòng chờ sang trọng ở sân bay. Uptrip cũng có kế hoạch giới thiệu chức năng giao dịch cho phép người dùng trao đổi thẻ để hoàn thành bộ sưu tập theo chủ đề của họ. Ngoài ra, người dùng có thể đổi dặm bay và tận hưởng những ưu đãi khác như một phần của chương trình. Lufthansa đã vận chuyển 101,8 triệu hành khách vào năm 2022 và tự hào có chương trình khách hàng thân thiết đã có từ trước, Miles and More, với khoảng 36 triệu thành viên.

NFT như một công cụ mới trong ngànhdịch vụ hàng không. Vào tháng 7, Etihad Airways, hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, đã bước vào thế giới NFT bằng cách tung ra bộ sưu tập Mission Impossible Livery. Hay hãng hàng không giá rẻ Flybondi của Argentina đã tích hợp công nghệ Web3 vào hoạt động bán vé của mình vào tháng 3. Hợp tác với công ty bán vé NFT TravelX, giới thiệu một hệ thống mới có tên Ticket 3.0 để phát hành vé điện tử cho khách hàng dưới dạng NFT. Volaris hãng hàng không hàng đầu của Mexico ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên

Rõ ràng là các hãng hàng không không chỉ coi NFT như một món đồ sưu tầm mà các công ty đang dần khai phá tiềm năng của thế giới kĩ thuật số. Hướng tới việc tạo ra những trải nghiệm du lịch phong phú và bổ ích, nâng cao trải nghiệm và mức độ tương tác của khách hàng.

Share this post

Related Posts