/ 3 min read

Ralph Lauren ra mắt cửa hàng thực tế ảo mang tên "The 888 House"

On this page
Ralph Lauren ra mắt cửa hàng thực tế ảo mang tên "The 888 House"

Trước thềm New York Fashion week được tổ chức vào tháng 9.Ralph Lauren ra mắt cửa hàng thực tế ảo mang tên "The 888 House" để dấu sự trở lại hoành tráng của mình.

Để đánh dấu sự trở lại của mình trên sàn catwalk tại Tuần lễ thời trang New York được tổ chức vào tháng 9 sắp tới . Ralph Lauren ra mắt bộ sưu tập túi xách mang tên "The RL 888" được bán trong cửa hàng kĩ thuật số thực tế ảo "The 888 House",

The 888 House là cửa hàng kĩ thuật số trải nghiệm 3D đầu tiên của hãng thời trang cao cấp Ralph Lauren được phát triển bằng công nghệ CGI. Bên ngoài ngôi nhà được tô điểm bởi sự hùng vĩ của những tán cây Joshua, nội thất bên trong có tông màu nâu đỏ, được trang trí bằng những tảng đá, cành cây mộc mạc và những hình ảnh nghệ thuật về thế giới hoang dã, tự nhiên. Nhằm tôn vinh lên những món đồ thời trang cao cấp được trưng bày bên trong. Bao gồm quần áo, váy, mũ, thắt lưng, ... đặc biệt là những túi xách "RL 888" lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc mang tính biểu tượng của Thành phố New York.được các nghệ nhân người Ý thiết kể bằng tay vô cùng tinh sảo và tỉ mỹ.

Khi bước vào không gian ảo này, người tiêu dùng có thể di chuyển qua các phòng khác nhau, khám phá các bộ sưu tập của Ralph Lauren và thỏa thích đam mê mua sắm chỉ bằng một cú click chuột tại nhà. Mỗi món đồ ở đây được trưng bày một cách nghệ thuật, biến không gian thành một bảo tàng thời trang đẳng cấp. Những trải nghiệm trong The 888 House đều được thiết kế một cách liền mạnh, chu đáo, đầy tinh tế và sáng tạo. Mang lại nhiều trải nghiệm phong phú cho khách hàng.

Ralph Lauren chia sẻ:

“Tôi lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thế giới tự nhiên. Đó là cách hoàn hảo để thể hiện vẻ đẹp không bao giờ thay đổi của The RL 888 cũng như tinh thần độc lập và phong cách cá nhân của người phụ nữ mang những chiếc túi này. Cô ấy táo bạo và lãng mạn, hiện đại và phóng thoát. Giống như chiếc túi cô ấy mang—The RL 888”

Ralph Lauren đang từng bước khai phá tiềm năng của Web3, áp dụng công chúng vào thế giới thời trang bán lẻ. Sự ra mắt của của hàng kĩ thuật số thực tế ảo đầy sáng tạo đã thu ngắn khoảng cách giữ hàng hóa huật số và vật lý. Công nghệ web3 đã thổi một làn gió mới vào ngành công nghiệp thời trang truyền thống, giúp các nhãn hàng nâng trải nghiệm và dịch vụ khách hàng lên một tầm cao mới.

Share this post

Related Posts