/ 4 min read

Rarible ra mắt RaribleX - NFT marketplace dành cho các thương thiệu truyền thống

On this page
Rarible ra mắt RaribleX - NFT  marketplace dành cho các thương thiệu truyền thống

Rarible đã công bố ra mắt RaribleX nền tảng NFT marketplace dành cho doanh nghiệp và thương hiệu web2 You're talking about mass adoption. We're busy onboarding the masses... ...with a product over 2 years in the making. Introducing RaribleX.https://t.co/H0m2ZjCl7A ❎🧵👇 pic.twitter.

Rarible đã công bố ra mắt RaribleX nền tảng NFT marketplace dành cho doanh nghiệp và thương hiệu web2

RaribleX, một thị trường NFT cũng là một chìa khóa trao tay được thiết kế cho các thương hiệu web2 và nhà phát triển web3 đang tìm cách nâng cao cộng đồng kỹ thuật sốcủa riêng mình. RaribleX đơn giản hóa hành trình NFT cho người sáng tạo, nhà phát triển và khách hàng của họ, đồng thời cung cấp các tính năng như:

  • Ra mắt và mint NFT liền mạch: Launchpad của RaribleX tạo ra trải nghiệm phân phối tài sản kỹ thuật số tương tác, hấp dẫn cho cộng đồng thông qua các phiên bản mở, đấu giá và cơ chếmint bộ sưu tập độc đáo.
  • Thanh khoản cao: RaribleX cho phép người sáng tạo xây dựng các thị trường tùy chỉnh tổng hợp danh sách trên nhiều chuỗi và thị trường NFT để khởi động một thị trường thứ cấp mạnh mẽ.
  • Tùy chọn tiền bản quyền: Các thương hiệu có thể kiếm tiền hiệu quả với NFT của họ bằng cách đặt phí tùy chỉnh và thực thi tiền bản quyền thông qua nền tảng của RaribleX.
  • Tập trung vào thương hiệu: Với nhiều tùy chọn thiết kế có sẵn, RaribleX cũng đảm bảo giao diện lấy thương hiệu làm trung tâm, thân thiện với người dùng và hướng tới cộng đồng.
  • Thanh toán và giao dịch dễ dàng: Tích hợp với các ví hàng đầu, bao gồm MetaMask và Coinbase trên Ethereum và Polygon, Ngoài ra, để thân thiện với người dùng truyền thống công ty đã bổ sung các tùy chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng.

RaribleX được xây dựng dựa trên sứ mệnh của Rarible là biến không gian NFT thành trải nghiệm sẵn sàng cho người tiêu dùng. Với sự cộng tác với các IP mang tính biểu tượng như Smurfs, Barbie, DC Comics và quan hệ đối tác với các giao thức như Polygon, Flow và Mantle đã có sẵn, Rarible sẵn sàng hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển của thương hiệu và người sáng tạo trên web3 với RaribleX.

Alexei Falin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Rarible cho biết:

“Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh biến đổi của NFT vẫn không lay chuyển và chỉ ngày càng mạnh mẽ hơn theo thời gian” . "RaribleX là bước tiếp theo của chúng tôi trong việc thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi. Đó là một trung tâm tập trung vào người dùng, đảm bảo các thương hiệu có những công cụ họ cần để giới thiệu các dịch vụ kỹ thuật số nổi bật."

Alex Salnikov, Giám đốc chiến lược và đồng sáng lập của Rarible nói thêm:

"RaribleX là đỉnh cao của nhiều năm học hỏi, xây dựng và phát triển và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu chương mới này dành cho NFT và vũ trụ web3 rộng lớn hơn."

Trước những thông tin tích cực trên, token $RARI của sàn Rarible đã tăng hơn 8.35% và hiện đang được giao dịch ở mức giá 1.01 USD.

Với thành tích làm việc với các IP và dự án được công nhận như McFarlane Toys, Mattel, Jagermeister, Animoca Brands, đã thu hút chung hàng triệu người trong GMV, Rarible mời các thương hiệu sẵn sàng bắt tay vào hành trình web3 của họ để khám phá thêm về RaribleX và tham gia cuộc cách mạng kỹ thuật số định hình lại sự tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Share this post

Related Posts