Rarible đã công bố ra mắt RaribleX nền tảng NFT marketplace dành cho doanh nghiệp và thương hiệu web2 You're talking about mass adoption. We're busy onboarding the masses... ...with a product over 2 years in the making. Introducing RaribleX.https://t.co/H0m2ZjCl7A ❎🧵👇 pic.twitter.
Rarible đã công bố ra mắt RaribleX nền tảng NFT marketplace dành cho doanh nghiệp và thương hiệu web2
RaribleX, một thị trường NFT cũng là một chìa khóa trao tay được thiết kế cho các thương hiệu web2 và nhà phát triển web3 đang tìm cách nâng cao cộng đồng kỹ thuật sốcủa riêng mình. RaribleX đơn giản hóa hành trình NFT cho người sáng tạo, nhà phát triển và khách hàng của họ, đồng thời cung cấp các tính năng như:
RaribleX được xây dựng dựa trên sứ mệnh của Rarible là biến không gian NFT thành trải nghiệm sẵn sàng cho người tiêu dùng. Với sự cộng tác với các IP mang tính biểu tượng như Smurfs, Barbie, DC Comics và quan hệ đối tác với các giao thức như Polygon, Flow và Mantle đã có sẵn, Rarible sẵn sàng hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển của thương hiệu và người sáng tạo trên web3 với RaribleX.
Alexei Falin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Rarible cho biết:
“Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh biến đổi của NFT vẫn không lay chuyển và chỉ ngày càng mạnh mẽ hơn theo thời gian” . "RaribleX là bước tiếp theo của chúng tôi trong việc thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi. Đó là một trung tâm tập trung vào người dùng, đảm bảo các thương hiệu có những công cụ họ cần để giới thiệu các dịch vụ kỹ thuật số nổi bật."
Alex Salnikov, Giám đốc chiến lược và đồng sáng lập của Rarible nói thêm:
"RaribleX là đỉnh cao của nhiều năm học hỏi, xây dựng và phát triển và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu chương mới này dành cho NFT và vũ trụ web3 rộng lớn hơn."
Trước những thông tin tích cực trên, token $RARI của sàn Rarible đã tăng hơn 8.35% và hiện đang được giao dịch ở mức giá 1.01 USD.
Với thành tích làm việc với các IP và dự án được công nhận như McFarlane Toys, Mattel, Jagermeister, Animoca Brands, đã thu hút chung hàng triệu người trong GMV, Rarible mời các thương hiệu sẵn sàng bắt tay vào hành trình web3 của họ để khám phá thêm về RaribleX và tham gia cuộc cách mạng kỹ thuật số định hình lại sự tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng.