/ 4 min read

Ready Player Me hợp tác với Angry Birds, The Voice và Warner Music trình làng bộ sưu tập "Skins Avatar Premium" mới cho người dùng

On this page
Ready Player Me hợp tác với Angry Birds, The Voice và Warner Music trình làng bộ sưu tập "Skins Avatar Premium" mới cho người dùng

Ready Player Me hợp tác với Angry Birds, The Voice và Warner Music trình làng bộ sưu tập "Skins Avatar Premium" mới cho người dùng

Nền tảng hình đại diện kỹ thuật số đa trò chơi Ready Player Me hợp tác với ba gã khổng lồ trong làng giải trí Angry Birds, The Voice và Warner Music để phát hành các skin avatar mới cho người dùng.

Các Skins Avatar Premium này sẽ cho phép các nhà phát triển bán chúng cho người dùng để cá nhân hóa hình đại diện.Danh mục Skins cao cấp sẽ tập hợp nội dung IP từ những gã khổng lồ trong ngành như Warner Music Group, Bravado của Universal Music Group, Angry Birds của Rovio, McLaren Racing và ITV Studios “The Voice” phối hợp với Virtual Brand Group.

Ready Player Me cho biết các tùy chọn tùy chỉnh hình đại diện được trình bày chưa phải là cuối cùng và có thể thay đổi trước khi phát hành rộng rãi cho nhà phát triển và người dùng.

Skins Avatar Premium sẽ sớm ra mắt và nhà phát triển có thể đăng ký tài khoản nhà phát triển miễn phí để trở thành một trong những người đầu tiên nhận được thông báo và bắt đầu tích hợp hình đại diện Ready Player Me. Nền tảng này đã tự hào có một cộng đồng sôi động hơn 10.000 nhà phát triển đang định hình tương lai của trải nghiệm chơi game kỹ thuật số.

Sự hợp tác này có nghĩa là hàng nghìn trò chơi và ứng dụng đã được tích hợp với nền tảng Ready Player Me sẽ có quyền truy cập vào nhiều giao diện đa dạng của các thương hiệu. Ready Player Me đang cố gắng thúc đẩy việc cá nhân hóa hình đại diện và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho các nhà phát triển.

Timmu Tõke, CEO của Ready Player Me, cho biết trong một tuyên bố

Ready Player Me nhằm mục đích giúp mọi nhà phát triển dễ dàng thêm hình đại diện vào trò chơi của họ, giống như các studio triple-A lớn có thể làm. Và, chính những studio trò chơi này, những người tạo ra những siêu phẩm như Fortnite và Roblox, kiếm được hàng tỷ đô la mỗi năm bằng cách bán giao diện có thương hiệu cao cấp và các tài sản khác cho người chơi của họ. Giờ đây, với việc phát hành các skin avatar cao cấp mọi nhà phát triển đều có khả năng bán các avatar trên có sự góp mặt của một số thương hiệu lớn nhất thế giới chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Jillian Rothman, phó chủ tịch kinh doanh mới và liên doanh tại Warner Bros. cho biết:

“Thông qua mối quan hệ hợp tác này với Ready Player Me, chúng tôi đang trao quyền cho hàng nghìn nhà phát triển để cung cấp cho người hâm mộ cách thể hiện bản sắc độc đáo của họ trong không gian kỹ thuật số. Khả năng sáng tạo là vô tận và chúng tôi mong muốn được xem những gì họ xây dựng.

Ready Player Me là một nền tảng avatar đa trò chơi dành cho các nhà phát triển. Với SDK hiện đại dành cho tất cả các nền tảng chính, trình tạo hình đại diện có thể nhúng và Studio dành cho nhà phát triển để quản lý tài sản và tích hợp ứng dụng, Ready Player Me cho phép nhà phát triển thêm hình đại diện vào bất kỳ trò chơi hoặc ứng dụng nào một cách liền mạch chỉ trong vài ngày. Quy trình hợp lý này giúp tiết kiệm thời gian phát triển, tăng cường mức độ tương tác và giữ chân người dùng, đồng thời mở ra các luồng doanh thu mới thông qua các tùy chỉnh hình đại diện trong trò chơi.

Nền kinh tế trực tiếp đến hình đại diện và mua hàng trong trò chơi đã trở thành một ngành trị giá hàng tỷ đô la, chỉ riêng Fortnite ước tính đã tạo ra con số đáng kinh ngạc là 9 tỷ đô la trong hai năm đầu tiên. 

Share this post

Related Posts