/ 2 min read

Kỷ Nguyên Mới Của RENGA

On this page
Kỷ Nguyên Mới Của RENGA

DirtyRobot nghệ sĩ đứng sau bộ sưu tập RENGA đã loại bỏ Tails khỏi vị trí giám đốc điều hành và lên nắm quyền kiểm soát tại RENGA Inc.

Key:

  • DirtyRobot sẽ trở thành CEO mới.
  • RENGA đang gặp vấn đề vềnội bộ.
  • Mục tiêu hướng đến một môi trường nghệ thuật, minh bạch và tập trung vào cộng đồng.
  • Uncle Ben sẽ giúp DirtyRobot hỗ trợ phát triển cộng đồng.

Nội dung:

RENGA đang trải qua những thay đổi lớn về nội bộ. DirtyRobot đã quyết định loại bỏ Tails khỏi vị trí giám đốc điều hành  vì những lo ngại về không phù hợp với định hướng của team.

Mới đây, DirtyRobot bày tỏ lòng biết ơn với sự ủng hộ cộng đồng, nhận thức được rằng RENGA sẽ không đạt được thành công hiện tại nếu không có sự hỗ trợ của cộng đồng.

Trong vai trò mới này, DirtyRobot tập trung vào khôi phục lại các giá trị cốt lõi của RENGA, đảm bảo giữ nguyên bản chất văn hóa, đồng thời cải tiến lại kinh doanh. Nhấn mạnh vai trò cho kỷ nguyên mới của RENGA.

Trong hành trình mới này Uncle Ben là người hỗ trợ quan trọng đảm bảo mọi việc được diễn ra trơn tru nhất.

Thống Kê:

Thông báo được ra mắt sau hợp tác thành công của Haas x RENGA Racing. Từ khi ra mắt giá mint 0,088 ETH thì hôm nay bộ sưu tập đã tăng lên 0,134 ETH.

Tầm Nhìn:

Dưới sự lãnh đạo của DirtyRobot, RENGA đang chuẩn bị những thay đổi nhằm củng cố mối liên kết cộng đồng và chất lượng nghệ thuật. Đây là một thú vị mới cho RENGA và cộng đồng đang mong chờ sự chuyển biến này.

Share this post

Related Posts