/ 8 min read

Trở thành siêu anh hùng Robot trên mạng Ronin cùng The Machine Arena

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Trở thành siêu anh hùng Robot trên mạng Ronin cùng The Machine Arena

Cùng tìm hiêu 1 siêu phẩm game shooting được Sky Mavis định hướng phát triển trên Ronin, The Machine Arena.

Nếu đã tìm hiểu qua những tựa game "dễ chơi" hoặc sắp ra mắt trên mạng Ronin như Pixels, Tribesters hay Wild Forest, ắt hẳn các bạn không thể bỏ qua 1 tựa game được Sky Mavis hỗ trợ phát triển, đó là The Machine Arena.

Tổng quan The Machine Arena

The Machines Arena (TMA) là một game bắn súng tốc độ nhanh, góc nhìn thứ 3 với các trận chiến PvP linh động, mang tính chiến thuật cao. Bên cạnh đó, The Machines Arena còn giới thiệu các vật phẩm kỹ thuật số, đi kèm yếu tố "High Risk, High Rewards" trong game.

The Machines Arena on Steam

Đứng sau tựa game này chính là Studio được thành lập vào 2014, Directive Games, đây là đội ngũ phát triển game giàu kinh nghiệm, đến từ những công ty danh tiếng như CCP Games, DICE, LucasArts, Square Enix, Ubisoft và Tencent.

The Machine Arena đã từng mở đợt Beta Test đầu tiên vào tháng 7/2023. Game đang tiếp tục đợt Beta Test 2 và phát hành chính thức vào năm 2024.

Điểm độc đáo của The Machine Arena

Điều đặc biệt tạo nên điểm nhấn cho tựa game The Machine Arena có lẽ là việc đây là tựa game trên mạng Ronin này đã được trình làng trên 2 nền tảng gaming hot nhất trong thị trường truyền thống, SteamEpic Game.

Ngoài ra, chế độ chơi PvP: Death Run với phương châm "High Rish, High Rewards" còn là yếu tố tạo nhiều sự kích thích trong game. Người chơi cần tham gia 1 hành trình chinh phục các thử thách để thu thập các vật phẩm NFT cho Heroes trong game.

Gameplay

Chế độ trong game

The Machines Arena cung cấp đa dạng các chế độ chơi và bản đồ để phục vụ tệp người chơi thông thường và người chơi xếp hạng, trong đó mỗi chế độ mang lại những cơ hội, thách thức và chiến lược khác nhau.

Dưới đây là sơ lược các chế độ game hiện có & dự kiến được ra mắt trong tương lai:

  • Death Run (PvE): Trong chế độ này, người chơi phải vượt qua các chướng ngại vật và kẻ địch để đến đích. Trên đường đi, họ có thể kiếm được các vật phẩm sưu tầm số dựa trên phong cách và tính cách chơi của mình, từ đó nâng cao trải nghiệm chơi game.
  • Pushback (PvP): Trong chế độ cạnh tranh này, hai đội sẽ đấu với nhau & chiếm lĩnh căn cứ đối phương. Chiến thắng thuộc về đội nào đẩy được nhiều vật cản ra khỏi khu vực trung lập trong thời gian quy định của trận đấu.
  • Detonation (PvP) - Sắp phát hành: Trong chế độ dự kiến này, người chơi sẽ được chia thành Team Defender và Team Assault. Đội Assault có nhiệm vụ đặt và bảo vệ bom, trong khi đội Defender cần ngăn chặn việc đặt bom hoặc gỡ bom trước khi nó nổ.
  • Skirmish (PvP) - Sắp phát hành: Chế độ này sẽ đưa hai đội đối đầu nhau trong một trận chiến nhanh 5 phút để giành số lượng hạ gục đối thủ cao nhất. Người chơi cần cân nhắc giữa tấn công và phòng thủ để tối đa hóa điểm số và vượt qua các đối thủ khác.

Các chế độ game đa dạng của The Machines Arena đảm bảo rằng người chơi ở mọi trình độ kỹ năng và sở thích có thể tìm thấy lối chơi phù hợp với phong cách của mình, mang lại hàng giờ gameplay thú vị nhưng không kém phần cạnh tranh.

Heroes trong game

Trong The Machines Arena, người chơi có thể lựa chọn từ một dàn nhân vật đa dạng gồm chín nhân vật có sẵn ngay khi trò chơi ra mắt, mỗi nhân vật thuộc một trong ba lớp: Assault, Tank và Support.

The Machines Arena NFT Game | Play & Earn The Machines Arena | GAM3S.GG

Mỗi nhân vật mang đến một bộ kỹ năng và khả năng độc đáo cho chiến trường, phục vụ cho nhiều phong cách chơi và cách tiếp cận chiến thuật khác nhau như: Devol, Bravo Zulu, Tesla, Ozymandias, Pyro, Riot, Nightcore, Noble và Daye. Bạn có thể xem mô tả chi tiết của từng Heroes tại đây.

Với dàn nhân vật đa dạng kết hợp cùng các chế độ chơi game phong phú, The Machines Arena hứa hẹn mang lại cho người chơi một trải nghiệm game thú vị và động đáo, cho phép họ thử nghiệm nhiều chiến lược chơi khác nhau.

NFT trong The Machine Arena

The Machines Arena (TMA) có ứng dụng công nghệ blockchain Ronin để hỗ trợ lưu trữ cho các vật phẩm sưu tầm số, trao quyền kiểm soát cho người chơi đối với các vật phẩm kiếm kiếm được và cho phép họ giao dịch chúng.

Hầu hết vật phẩm NFT hiện tại trong game là các trang bị của Heroes, những skin này được kiếm được nhiều nhất khi bạn tham gia chế độ Death Run.

The Machines Arena NFT Game | Play & Earn The Machines Arena | GAM3S.GG

Ở thời điểm này, người chơi không cần phải kết nối ví để sở hữu NFT, song trong mục FAQ của mình, The Machine Arena sẽ yêu cầu dùng ví Ronin nếu bạn muốn giữ các Passe và vật phẩm NFT.

Trong Roadmap của mình, The Machine Arena cũng đề cập đến việc chuyển toàn bộ vật phẩm đặc biệt và cho phép người dùng mint thành NFT vào 2024, các NFT này sẽ hoạt động trên blockchain Ronin.

Token trong The Machine Arena

Cho đến thời điểm hiện tại, The Machine Arena vẫn chưa tiết lộ thông tin về token được sử dụng trong game.

Vì vậy, cơ chế Earn của game này vẫn là dấu hỏi, tuy nhiên bạn có thể để ý từ sớm vì hâu hết các dự án trong hệ sinh thái Ronin đang được người dùng chú ý rất nhiều.

Hướng dẫn đăng ký Beta

The Machines Arena Coming Soon - Epic Games Store

Để có cơ hội tham gia vào phiên bản beta chỉ dành cho người dùng sở hữu code của The Machines Arena, bạn hãy làm theo các bước sau:

  1. Tham gia kênh Discord để cập nhật tất cả thông báo và cập nhật mới nhất.
  2. Đăng ký vào danh sách chờ của phiên bản beta tại đây.
  3. Sau khi đăng ký bạn hãy vào Email để xác nhận vào hàng chờ từ game.

The Machines Arena đã có sẵn thông qua Epic Games Launcher. Hãy chú ý đến Email của bạn, một khi có mã mời, bạn sẽ có thể kích hoạt và trải nghiệm game thông qua Epic Store.

Chiến lược chơi The Machine Arena

Chiêến lược chơi hiện tại của The Machine Arena có lẽ xoay quanh chế độ "Death Run" cùng cơ chế "High Risk, High Rewards".

Ở đây, người chơi sẽ cần phải thao tác linh hoạt để săn các vật phẩm (Trong đó có vật phẩm game hiếm) và sưu tầm chúng đến thời điểm game cho phép mint vật phẩm NFT trên mạng Ronin.

Tổng kết

The Machines Arena, tựa game NFT đầy tiềm năng phát triển trên blockchain Ronin, đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ và sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Sky Mavis.

Hãy hướng về năm 2024 sắp tới với những kế hoạch trong thế giới game của The Machines Arena và cùng nhau khám phá cơ hội sở hữu những NFT giá trị, góp phần khẳng định vị thế của những người chơi game từ sớm.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Đánh trận chiến lược và xây tháp phòng thủ cùng tựa game Wild Forest
1 tựa game pha trộn nhiếu yếu tố hấp dẫn từ sự chiến lược real-time đến trading card hứa hẹn bùng nổ trên mạng Ronin.
Viên ngọc ẩn trên Ronin gọi tên Tribesters
Khám phá thế giới bí ẩn Tribesters, nơi chứa đựng những bộ tộc huyền bí dành cho hững nhà thám hiểm Web3 tiên phong.
Share this post

Related Posts