/ 2 min read

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hé lộ kế hoạch phát hành NFT qua bài test "nói dối"

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hé lộ kế hoạch phát hành NFT qua bài test "nói dối"

Cristiano Ronaldo được hỏi liệu anh đang có sở hữu bất kỳ NFT nào không và liệu anh có dự định phát hành thêm bộ sưu tập NFT trong tương lai.

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã trải qua test bằng máy phát hiện nói dối để trả lời nhiều câu hỏi khác nhau về bóng đá và kế hoạch phát hành thêm bộ sưu tập NFT trong tương lai.

Video test máy phát hiện nói dối được thực hiện khi ngôi sao bóng đá phát hành bộ sưu tập NFT thứ hai hợp tác với nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance. Bộ sưu tập được phát hành vào tháng 7 để kỷ niệm kỷ lục ghi nhiều bán thắng nhất trong bộ môn thể thao "Vua" của Ronaldo.

Đoạn video cho thấy Ronaldo đã thực hiện test bằng máy phát hiện nói dối trong khi trả lời các câu hỏi liên quan đến bóng đá như Bồ Đào Nha sẽ vô địch World Cup và liệu anh vẫn sẽ chơi bóng đá đỉnh cao ở độ tuổi 40.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có sở hữu NFT hay không, cầu thủ này đã trả lời CÓ và máy phát hiện nói dối đã xác nhận rằng anh đang nói sự thật. Kết quả tương tự khi anh xác nhận về việc sẽ phát hành thêm NFT trong tương lai.

Ronaldo phát hành bộ sưu tập NFT đầu tiên của mình với Binance vào năm 2022 sau khi ký kết hợp tác nhiều năm với nền tảng giao dịch này. Sự hợp tác này nhằm mục đích giới thiệu Web3 tới người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu thông qua các chiến dịch NFT khác nhau.

A Buyer's Guide to the CR7 NFT Collection | Binance Blog

Theo một thông báo, NFT do Ronaldo phát hành trên Binance sẽ cho phép người hâm mộ sở hữu cơ hội tương tác độc quyền với siêu sao bóng đá này.

Trong khi đó, ngôi sao bóng đá Brazil Ronaldinho Gaúcho đã bị yêu cầu điều tra về hành vi gian lận tiền điện tử ở Brazil. Vào ngày 27/8 vừa qua, các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng huyền thoại bóng đá xứ Samba đã không xuất hiện trước Quốc hội để điều tra về kế hoạc hPonzi được cho là có liên quan đến một trong những công ty về tiền điện tử và NFT của cầu thủ này.

NFT.vn

Share this post