/ 2 min read

Ronin Network sự phát triển "thần sầu"

On this page
Ronin Network sự phát triển "thần sầu"

Ronin Network không chỉ là blockchain của game Axie mà còn là mảnh đất hứa hẹn cho nhiều sản phẩm Gaming mới trong tương lai. Dưới đây là điểm qua sự kiện nổi bật về hệ sinh thái Ronin Network.

Ronin đã từng là một blockchain nhận được nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên, sau vụ hack Ronin Bridge hệ sinh thái này ít nhiều chịu sự ảnh hưởng tiêu cực. Trên thực tế Ronin vẫn đang âm thầm phát triển, nhưng với tốc độ phát triển "thần sâu" có thể minh chứng dưới đây:

Hệ sinh thái của Ronin Network

Về phần gaming, Ronin vẫn khá khép kín khi các sản phẩm game trên hệ đều được phát triển hoặc được backed bởi Sky Mavis. Hiện tại hệ sinh thái Ronin đã có những mảnh ghép cơ bản phục vụ cho việc luân chuyển tài sản như Katana DEX, MetaLend, Ronin Wallet.

Do hệ sinh thái Ronin đã có đầy đủ mảnh ghép để mang lại trải nghiệm mượt mà có thể cho người chơi cũng như giải quyết các vấn đề tắc nghẽn giao dịch. Mới đây, tựa game đình đám trên Polygon là Pixels đã thông báo rời nhà sang Ronin Network (RON).

Cùng với đó, các dự án được xây dựng trên Ronin sẽ được sự hỗ trợ bởi nhiều studio game tên tuổi và mục tiêu hướng đến các tựa game chất lượng cao.

Hình ảnh

Ronin Token

Trái ngược với đó, giá token AXS của Axie Infinity và RON của Ronin Network đã liên tục giảm mạnh và tuy nhiên đây còn quá sớm để gọi là một thất bại. Bởi Gaming vẫn luôn là mảng mà nhiều VC lớn không tiếc tiền đầu tư phát triển sản phẩm, và khi các dự án Gaming có chất lượng cao “ra lò”, đây sẽ chính là nhóm dự án mang lại người dùng mới cho thị trường crypto. 

Giá của token Ronin trong 1 năm Nguồn: Coinmarketcap

Sky Mavis cũng có chung tầm nhìn phát triển Ronin Network trở thành hệ sinh thái Gaming như vậy. Trước mắt, RON token sẽ được chú trọng phát triển hơn. Tuy nhiên vẫn cần nhiều thời gian để kiểm chứng nhu cầu thực tế của thị trường GameFi nói riêng, và thị trường crypto nói chung.

NFT.vn

Share this post

Related Posts