/ 2 min read

Roofstock OnChain thành công bán bất động sản được NFT hóa trị giá 204.000 USDC

On this page
Roofstock OnChain thành công bán bất động sản được NFT hóa trị giá 204.000 USDC

Roofstock OnChain vừa hoàn tất thành công đợt bán bất động sản đã được NFT hóa.

Roofstock OnChain hợp tác với Origin Story đã hoàn tất thành công đợt bán bất động sản đã được NFT hóa.

Bất động sản này nằm ở West Columbia, Nam Carolina, đã được bán với giá 204.000 USDC, thông qua nền tảng Roofstock onChain NFT Marketplace.

Việc mua bán đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc áp dụng công nghệ blockchain trong lĩnh vực bất động sản. Bằng cách sử dụng NFT, Roofstock OnChain nhằm mục đích đơn giản hóa quy trình giao dịch tài sản, loại bỏ các bên trung gian, giúp tiết kiệm chi phí.

Ngoài Origin Story, Roofstock OnChain còn hợp tác với Skillet.ai , một công cụ tổng hợp thanh khoản NFT . Skillet.ai cung cấp các tùy chọn tài chính linh hoạt giúp người mua đầu tư vào bất động sản được mã hóa dễ dàng hơn. Bằng cách tổng hợp tính thanh khoản từ nhiều nguồn khác nhau, Skillet.ai cho phép quy trình đầu tư hợp lý và dễ dàng hơn.

Hơn nữa, việc mã hóa tài sản bất động sản thành Fractional NFT (chia nhỏ tài sản thành nhiều mảnh), cho phép nhiều người đầu tư vào bất động sản hơn mà không cần bỏ ra nhiều vốn. Việc dân chủ hóa đầu tư bất động sản này có thể giúp tạo ra nhiều thanh khoản hơn cho ngành bất động sản.

Tóm lại, việc bán bất động sản thành công của Roofstock OnChain, hợp tác với Origin Story và Skillet.ai, là môt min chứng điển hình về việc sử dụng hiệu quả blockchain và NFT trong bất động sản. Bằng cách hợp lý hóa các giao dịch và cung cấp các lựa chọn tài chính linh hoạt, những công nghệ này đang tạo tiền đề cho một thị trường bất động ngày càng hiệu quả, minh bạch và dễ dàng tiếp cận hơn.

Share this post

Related Posts