/ 2 min read

Doanh số Smartphone “Saga” của Solana liên tục lao dốc

On this page
Doanh số Smartphone “Saga” của Solana liên tục lao dốc

Solana Mobile, công ty con của Solana Labs đã giới thiệu điện thoại Saga vào tháng 5, smartphone Android được phát triển với mục đích giao dịch trong web3, quản lý tài sản kỹ thuật số và NFT.

Mới đây, Solana Mobile thông báo giảm giá điện thoại Saga xuống còn 599$ thay vì giá 1000$ ở lúc ban đầu nhằm khuyến khích việc áp dụng web3 và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Nhưng theo dữ liệu Flipside Crypto, cho thấy doanh số Solana Saga đã giảm đáng kể từ mức cao nhất vào tháng 5. Kể từ khi ra mắt vào ngày 8 tháng 5, đã có tổng cộng 2.200 chủ sở hữu NFT Saga, tương ứng với số Solana Sagas đã được bán ra.

Hình ảnh

Điểm nổi bật của điện thoại Saga

Saga khác biệt ở chỗ có Solana Mobile Stack (SMS), một bộ công cụ tùy chỉnh, giúp tích hợp crypto vào chiếc điện thoại giúp trải nghiệm Web3 mượt mà hơn. SMS có các tính năng bảo mật chuyên sâu, nhằm đảm bảo an toàn cho việc gửi, nhận, giao dịch và lưu trữ crypto trên điện thoại.

  • Mobile Wallet Adapter: Giao thức kết nối ứng dụng trên web và ứng dụng Android với các địa chỉ ví trên thiết bị di động.
  • Seed Vault: Ứng dụng giúp bảo mật private key, seed phrases của người dùng.
  • Solana Pay for Android: Cho phép người dùng thanh toán dễ dàng thông qua mã QR, NFC, tin nhắn và các trình duyệt web yêu cầu khởi chạy Solana Pay.

Hiện tại, Saga chỉ có mặt trên một số quốc gia bao gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Úc, New Zealand và một số quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu.

icon

Share this post