/ 2 min read

Sàn DEX AirSwap ra mắt nền tảng giao dịch NFT trên mạng Ethereum

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Sàn DEX AirSwap ra mắt nền tảng giao dịch NFT trên mạng Ethereum

AirSwap vừa ra mắt nhiều tính năng mới cho người dùng vào thứ 3 ngày 10/10 vừa qua, trong đó nổi bật nhất chính là nền tảng giao dịch NFT từ Airswap.

Với nhiều tính năng mới ra mắt như: Nền tảng giao dịch NFT phi tập trung (NFT DEX), dịch vụ giao dịch OTC và phần thưởng cho các cử tri DAO, AirSwap đang thực hiện chiến lược cải tiến và phát triển các sản phẩm trong hệ sinh thái của mình.

Image: Airswap

Như Co-founder Don Mosites chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Decrypt, các tính này sẽ hỗ trợ cho định hướng xây dựng 1 nền kinh tế phi tập trung "khổng lồ" của AirSwap và đi đúng theo phương châm của sàn giao dịch này: "Trade with confidence" (Tạm dịch: Tự tin giao dịch)

"Mục đích của chúng tôi là phổ biến ý tưởng giao dịch phi tập trung, an toàn, bảo mật là thế mạnh đến thu hút người dùng đến với thị trường NFT.
Phương châm phát triển của sàn giao dịch phi tập trung AirSwap.
Các sàn tập trung (CEX) đã đối mặt với nhiều vấn đề trong thời gian qua, dù đó là hack hay yếu tố quản lý nội bộ kém, người dùng có thể gặp bất cứ rủi ro tương tự trong một nền tảng giao dịch NFT tập trung".

Ngoài thị trường NFT, hai tính năng khác của nền tảng AirSwap được cập nhật là dịch vụ giao dịch OTC và AirSwap DAO, nền tảng giao dịch NFT mới của AirSwap được xây dựng nhằm tạo ra một không gian cho các tác phẩm kỹ thuật số, mang đến một cảm giác "Confidence" cho người dùng giao dịch yên tâm với tính năng bảo mật từ 1 sàn giao dịch phi tập trung như AirSwap.

Airswap (AST) là Blockchain nền tảng thế hệ 2.0 - nơi cho phép tất cả mọi người tham gia trao đổi mua bán với nhau. Mục tiêu của dự án là sử dụng giao thức Oracle nhằm tạo ra sự minh bạch, riêng tư, công bằng và độ an toàn cao, đảm bảo mạng lưới ở trạng thái phi tập trung. Tầm nhìn AirSwap là sử dụng sức mạnh công nghệ Blockchain để tạo ra nền kinh tế phi tập trung, không khoảng cách, không biên giới.

*Để trải nghiệm phiên bản demo của sàn giao dịch NFT vừa ra mắt này, đọc giả truy cập tại đây.

NFT.vn

Share this post

Related Posts