/ 2 min read

Sàn giao dịch BitMart phát hành NFT 'Vote to Earn' 2 cùng những quyền lợi đặc biệt

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Sàn giao dịch BitMart phát hành NFT 'Vote to Earn' 2 cùng những quyền lợi đặc biệt

Sàn giao dịch tiền điện tử BitMart vừa thông báo về sự trở lại của NFT "Vote to Earn" lần 2.

Sau thành công đáng kể của NFT 'Vote to Earn' 1, sàn giao dịch BitMart một lần nữa mang đến cho cộng đồng với nhiều quyền lợi và tiện ích hấp dẫn.

Với 'Vote to Earn' 2 này, chủ sở hữu NFT được trao quyền tham gia biểu quyết các dự án tiềm năng sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch BitMart.

Ngoài ra, NFT này cung cấp cho người nắm chữ quyền truy cập vào các vòng mở bán token hoặc các đợt airdrop stablecoin từ dự án được BitMart niêm yết.

Từ 20/9 đến 23/9/2023, BitMart sẽ mở đợt bán trước độc quyền cho những người nắm giữ NFT Vote to Earn 1 để mua phiên bản NFT 2. Đợt bán trước này sẽ được tổ chức trực tiếp trên BitMart IEO Launchpad, với tổng nguồn cung hạn chế là 500 NFT.

BitMart【Vote-to-Earn II 】NFT Early Access - 29.99 USDT! – BitMart

Vào ngày 25/9, BitMart sẽ mở bán công khai 1000 NFT 'Vote to Earn' 2 đến tất cả người dùng trên nền tảng BitMart NFT.

Giám đốc tiếp thị của BitMart, ông Nickolas Hoog cho biết

“BitMart rất vui mừng được giới thiệu NFT 'Vote to Earn II' đến cộng đồng, chúng tôi đang trên 1 hành trình giúp tiền điện tử và NFT trở nên dễ tiếp cận hơn. Việc bán trước độc quyền và phát hành trên thị trường sẽ mang lại cơ hội cho những người đam mê NFT và những người nắm giữ NFT 'Vote to Earn I' tham gia vào hành trình thú vị này cùng chúng tôi."

Trong một thế giới ngày càng bị thu hút bởi NFT, sàn giao dịch tập trung BitMart đang dẫn đầu công cuộc dân chủ hóa các tính năng, dịch vụ trên nền tảng bằng cách trao quyền cho những người nắm giữ NFT. Với Vote to Earn II, BitMart tiếp tục cam kết trao quyền cho người dùng của mình để định hình hệ sinh thái và xây dựng 1 nền tảng giao dịch phi tập trung.

Thông tin chi tiết về NFT 'Vote to Earn II', đọc giả xem chi tiết tại đây.

NFT.vn

Share this post

Related Posts