/ 3 min read

Sàn giao dịch NFT Nifty's thông báo ngừng hoạt động

On this page
Sàn giao dịch NFT Nifty's thông báo ngừng hoạt động

Rạng sáng 3/8, sàn giao dịch NFT Nifty's đột ngột thông báo ngừng hoạt động trước sự bàng hoàng của cộng đồng.

Rạng sáng 3/8, sàn giao dịch NFT Nifty's đột ngột thông báo ngừng hoạt động trước sự bàng hoàng của cộng đồng.

Nifty's được hậu thuẫn bởi các doanh nhân,tỷ phú đình đám như Mark Cuban và Joe Lubin. Vào năm 2021, công ty đã huy động thành công 10 triệu đô la bao gồm các nhà đầu tư như Coinbase Ventures và Dapper Labs.  

Nifty’s - cổng thông tin dành cho giới sáng tạo Web3 cộng tác và đồng hành cùng một số tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực giải trí. Bên cạnh đó, nền tảng còn được phát hành nhiều NFTs, tựa game nhượng quyềvô cùng nổi tiếng như "The Matrix" và "Game of Thrones". Bất chấp những thành tựu đạt được, cùng với  nhiều cố gắng nỗ lực phát triển nhưng nguồn lực hạn chế công ty buộc phải đóng cửa giữa mùa đông thị trường tiền mã hóa.

Nifty's tiếc nuối chia sẻ rằng:

Trong năm nay, chúng tôi nhận thức được rằng nguồn vốn của mình bị hạn chế đặc biệt là trong giai đoạn thị trường rất khó khăn. Nên chúng tôi đã chuyển hướng sang phát triển một nền tảng dành cho những người sáng tạo Web3. Kể từ đó, chúng tôi đã tập trung vào việc xây dựng sản phẩm mới để có cơ hội nhận được nguồn vốn mới tiếp tục  duy trì phát triển. Thật không may, mặc dù đã nỗ lực hết sức, nhưng dường như chúng không thành công, và bây giờ chúng tôi thấy mình ở cuối đường băng. Với tâm trạng nặng nề và vô cùng tiếc nuối, chúng tôi sẽ dừng hoạt động của mình kể từ hôm nay.

Tuy nhiên, Nifty's vẫn đảm bảo các dự án được phát hành trên nền tảng như  The matrix_avatars, LooneyTunesNFT,BuildYourRealm vẫn tiếp tục hoạt động bình thường và độc lập. Nhà đầu tư có thể cập nhật thêm thông tin về các dự án trên Twitter của họ. Đối với những người nắm giữ NFTs từ Warner Bros, A New Legacy và Shark Week Nifty's đã hướng dẫn họ xuất private key nhằm bảo quản tài sản của mình.


Chúng tôi vô cùng biết ơn các đối tác, nhà đầu tư và những thành viên cộng đồng đã cho chúng tôi cơ hội trở thành một phần của câu chuyện Web3. Chúng tôi tin rằng  sức mạnh của quyền sở hữu kỹ thuật số sẽ đánh thức thế giới, chúng tôi vô cùng đau buồn khi Nifty không thể tiếp đồng hành để hoàn thành sứ mệnh trên, nhưng chúng tôi rất nóng lòng muốn xem cộng đồng Web3 sẽ làm gì tiếp theo.

Trong giai đoạn vô cùng khó khăn của thị trường tài chính nói chung và blockchain nói riêng, nhiều công ty web3 đã tuyên bốbuộc phải sa thải, cắt giảm nhân viên để duy trì hoạt động kinh doanh trong mùa downtrend.  Như Gemini cắt giảm 10% tổng nhân sự , Coinbase sa thải hơn 1100 nhân viên , OpenSea chấm dứt hợp đồng lao động hơn 20% nhân sự và nhiều công ty lớn khác đối mặc với vấn đề phá sản, đóng cửa dừng thua lỗ.

Share this post