/ 3 min read

Sau NFL Rivals, Mythical Games xuất xưởng Game đua xe mới trên Apple và Android

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Sau NFL Rivals, Mythical Games xuất xưởng Game đua xe mới trên Apple và Android

Chủ dự án NFL Rivals Mythical Games gần đây đã ra mắt trò chơi điện tử blockchain mới trên Apple và Android.

Mythical Games hiện đang phát hành một tựa game di động khác trên Android và IOS có tên “Nitro Nation World Tour”. Với “Nitro Nation: World Tour”. Tương tự NFL Rivals, người chơi sẽ được trải nghiệm vừa đua xe vừa thu thập những chiếc xe NFT được thiết kế theo kiểu dáng của các thương hiệu ô tô nổi tiếng như Aston Martin, Jaguar, Pagani và McLaren Automotive.

Trang chủ của tựa game sắp được Mythical Games ra mắt, Nitro Nation: World Tour.

Trong một tuyên bố gần nhất, Mythical cho biết đã phát triển trò chơi mới này cùng CM Games, một công ty sáng tạo được nhượng quyền thương mại tựa game “Nitro Nation". Song song đó, Mythical Games cũng cho biết hãng xe McLaren Automotive cũng đang hợp tác cùng họ trong quá trình phát triển và ra mắt tựa game đua xe này trong tương lai.

Mythical Games launches Web3 racing mobile game Nitro Nation World Tour |  VentureBeat
Nitro Nation: World Tour đang được Mythical Games cùng CM Games và McLaren Automotive đồng phát triển.

Sau quá trình ra mắt kéo dài trong vài tháng, tựa game NFL Rivals của Mythical đã tung ra toàn bộ nội dung gameplay vào tháng 8/2023, đúng vào thời điểm trước khi mùa giải bóng bầu dục quốc gia Mỹ NFL bắt đầu. Theo Mythical, trò chơi đã có sẵn trên các thiết bị Apple và Android và đã thu hút hàng triệu người chơi.

NFL Rivals chứng kiến lượng người chơi kỷ lục sau khi ra mắt trên iOS
Tối ngày 10.9, NFL Rivals đã ghi nhận lượng người chơi cao nhất mọi thời đại với 2 triệu người dùng sau khi ra mắt trên App Store. Đây cũng là trò chơi NFT di động đầu tiên có giấy phép chính thức từ NFL.

Trong quá khứ, Apple đã thể hiện quan điểm chống đối dứt khoát với các trò chơi di động sử dụng công nghệ Blockchain và NFT, điều đáng chú ý là NFL Rivals cho phép người chơi mua bán tài sản game mà không cần phải rời khỏi ứng dụng. Điều tương tự cũng áp dụng cho người chơi sử dụng thiết bị Android. Trước đây, tựa game NFT Space Striker AI từ studio NFTG cũng đã được phê duyệt trên AppStore và Google Play.

Trong số các startup game Web3 hiện nay, Mythical đã thu hút được một danh sách các nhà đầu tư uy tín đặc biệt. Huyền thoại NBA Michael Jordan và công ty quỹ đầu tư a16z đều là nhà đầu tư của Mythical Games. Trong năm 2021, giá trị của công ty này đã đạt 1.25 tỷ đô la.

NFT.vn

Share this post

Related Posts