/ 2 min read

SBI Holdings công bố ra mắt dịch vụ NFT cho Osaka-Kansai Expo

On this page
SBI Holdings công bố ra mắt dịch vụ NFT cho Osaka-Kansai Expo

SBI Holdings công bố ra mắt dịch vụ NFT cho Osaka-Kansai Expo, có tên là “Ví kỹ thuật số EXPO2025 NFT (Myakoon!)”.

SBI Holdings công bố ra mắt dịch vụ NFT cho Osaka-Kansai Expo, có tên là “Ví kỹ thuật số EXPO2025 NFT (Myakoon!)”. 

NFT được phát hành trên XRP có thể được thu thập thông qua việc tham gia các sự kiện Expo và dịch vụ này được tích hợp với ứng dụng di động “Ví kỹ thuật số EXPO2025”, cung cấp nhiều dịch vụ tài chính khác nhau cho hội chợ triển lãm.

Những người tham dự Osaka-Kansai Expo có thể kiếm được NFT “Myakmyak” bằng cách tham gia các sự kiện hoặc hoàn thành nhiệm vụ, với “Myakmyak” là nhân vật biểu tượng chính thức của Expo. “Myakoon!” NFT mang lại lợi ích khi sử dụng tiền điện tử “Myakpe!” hoặc tích lũy điểm “Myakpo!” , cho phép người dùng truy cập các NFT hiếm hơn.

Nhiều NFT khác liên quan đến “Myakoon!” đều có sẵn, bao gồm cả sự hợp tác với các công ty tài trợ. SBI Holdings tài trợ cho dự án “Ví kỹ thuật số EXPO 2025”, dự án cung cấp nhiều loại dịch vụ tài chính, bao gồm cả NFT và đã ra mắt ứng dụng di động cho cả Android và iOS.

SBI Holdings, đối tác của Ripple, sẽ sử dụng XRP cho NFT trong World Expo. Phó chủ tịch chiến lược Ripple Emi Yoshikawa cho biết cô rất vui mừng khi một lượng lớn khán giả sẽ có thể trải nghiệm XRPL. Dự kiến ​​có tới 28,2 triệu người sẽ đến thăm và có thể tham gia vào các sự kiện liên quan đến NFT.

SBI và Ripple đang mở rộng hoạt động ở Đông Nam Á và Đông Á. Hai công ty có quan hệ đối tác lâu dài nhằm mục đích phát triển cơ sở hạ tầng toàn cầu cho hệ thống tài chính trong tương lai..

Tại thời điểm viết bài, với những tin tức tích cực trên. Theo CoinmarketCap, XRP tăng 4% trong 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 0,546 USD (0,859 USD).

Share this post

Related Posts