/ 2 min read

SeedWorld công bố dàn cố vấn "xịn sò"

On this page
SeedWorld công bố dàn cố vấn "xịn sò"

SeedWorld chính thức giới thiệu dàn cố vấn với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới web3.

SeedWorld - một nền tảng phát hành các tựa game trên blockchain, gần đầy đã công bố dàn cố vấn với nhiều cái tên đình đám trong giới web3 .

Cụ thể, dàn cố vấn của Seedworld bao gồm những tên tuổi nổi tiếng trong giới NFT và web3 :

  • waleswoosh :Một nhà sáng tạo nội dung tài ba được hỗ trợ từ dự án NFT blue chip Azuki. Anh luôn thuộc top 10 những KOLs trên X có tương tác tốt nhất theo @nftinspect. Những bài research của anh luôn được công đồng đánh giá cao.
  • 3orovik: được biết đến với vai trò là đối tác của Robbitcom, 415 everydays và gần đây nhất là Seedworld.
  • zaimirii: Một “thread master” với nhiều insight cực hay và hữu ích trong không gian web3. Ngoài ra, Zai còn là một người dày dặn kinh nghiệm trong việc phát triển tăng trưởng tài khoản X.
  • JRNYcrypto: là founder của nền tảng @JRNYclub @PlanetXOLO & @blocknewsdotcom. JRNY là một trong những OG có nhiều kinh nghiệm và cực kì nhạy bén với thị trường NFT và crypto.
  • roxinft: đang đóng góp vào nhiều dự án nổi tiếng như CEO của Web3NexusMedia, cố vấn SeedWorldMeta và Marketing @projectPXN, @gmdotco.
  • MINHxDYNASTY : Minh có nhiều kinh nghiệm "Skin in game" luôn đón đầu những xu hướng mới, cung cấp nhiều content cực giá trị về NFT và web3 cho cộng đồng thông qua những video cực kì sáng tạo và hấp

Với bề dày kinh nghiệm thực chiến trong thị trường NFT và web3. Những vị cố vấn vừa "có tâm có tầm" trên sẽ mang lại nhiều giá trị trong quá trình xây dựng và phát triển không chỉ dành cho lĩnh vực gaming mà còn nền kinh cho cả những nhà sáng tạo nội dung web3.

Bên cạnh đó, gần đây SeedWorld phát hành NFT Vanguard với lợi ích độc quyền cho người dùng sớm từ ngày 29/8/2023. Bằng cách cung cấp các lợi ích độc quyền thông qua quyền sở hữu NFT Vanguard, SeedWorld hướng đến mục tiêu thu hút làn sóng người dùng mới vào nền tảng của mình. Sự kiện này không chỉ mang đến cho người dùng cơ hội được truy cập sớm vào các tựa game của SeedWorld mà còn mở ra cơ hội để họ có thể kiếm tiền từ quá trình chơi game và thu thập các vật phẩm NFT.

Share this post

Related Posts