/ 2 min read

SeedWorld phát hành NFT Vanguard với lợi ích độc quyền cho người dùng sớm

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
SeedWorld phát hành NFT Vanguard với lợi ích độc quyền cho người dùng sớm

Những người dùng sớm sẽ có cơ hội nhận được NFT phiên bản giới hạn mang lại lợi ích độc quyền trong hệ sinh thái SeedWorld.

SeedWorld, một nền tảng phát hành các tựa game trên blockchain, đã phát hành sự kiện mint NFT Vanguard từ ngày 29/8/2023.

Sự kiện này mang đến cho người tham gia sớm cơ hội sữu các lợi ích độc quyền từ hệ sinh thái SeedWorld. Cụ thể, người dùng sở hữu NFT Vanguard trong ví sẽ nhận về các lợi ích độc quyền từ SeedWorld bao gồm quyền truy cập sớm vào các tựa game, cơ hội nhận Airdrop vật phẩm NFT và ưu đãi khi giao dịch NFT.

Sự kiện mint NFT đang diễn ra trên website chính thức SeedWorld và người tham gia cần tạo tài khoản, liên kết ví tiền điện tử để tham gia mint NFT. Mỗi NFT Vanguard sẽ được đúc ở mức giá 0,1 ETH, một mức giá hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người dùng nhờ những lợi ích hấp dẫn kèm theo mỗi NFT.

Việc ra mắt sự kiện đúc tiền Vanguard NFT đánh dấu một cột mộc quan trọng đối với SeedWorld khi dự án này quyết định đi sâu vào bối cảnh NFT Gaming ở thời điểm hiện tại. Quyết định này nhấn mạnh sự cam kết của SeedWorld trong việc đa dạng hóa lĩnh vực trò chơi blockchain nhằm tạo ra một môi trường chơi game toàn diện, thu hút hơn.

Bằng cách cung cấp các lợi ích độc quyền thông qua quyền sở hữu NFT Vanguard, SeedWorld hướng đến mục tiêu thu hút làn sóng người dùng mới vào nền tảng của mình. Sự kiện này không chỉ mang đến cho người dùng cơ hội được truy cập sớm vào các tựa game của SeedWorld mà còn mở ra cơ hội để họ có thể kiếm tiền từ quá trình chơi game và thu thập các vật phẩm NFT.

NFT.vn

Share this post

Related Posts