/ 2 min read

Senco Gold & Diamonds ra mắt phòng trưng bày trang sức ảo đầu tiên

On this page
Senco Gold & Diamonds ra mắt phòng trưng bày trang sức ảo đầu tiên

Senco Gold & Diamonds ramắt phòng trưng bày trang sức đầu tiên của Ấn Độ trên metaverse.

Senco Gold & Diamonds, nhà bán lẻ trang sức có trụ sở tại Kolkata ra mắt phòng trưng bày trang sức đầu tiên của Ấn Độ trên metaverse.

Theo bản phát hành, khách hàng có thể truy cập 'Sencoverse' một cách thoải mái bằng thiết bị kỹ thuật số của họ từ mọi nơi. Sencoververse mang đến trải nghiệm mua sắm phong phú, tương tác và được chơi game.

Sencoververse cho phép khách hàng khám phá phòng trưng bày ảo được thiết kế tỉ mỉ, hiện đang trưng bày hơn 100 sản phẩm trang sức tinh xảo. Phòng trưng bày cung cấp góc nhìn 360 độ về các mặt hàng trang sức với chi tiết 3D tuyệt đẹp, cùng với các tính năng tương tác để phóng to chi tiết và tìm hiểu thêm về sản phẩm, cho phép khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn toàn giống đời thực.

Phòng trưng bày tích hợp tính năng "Try On", cho phép khách hàng thử ảo các món đồ trang sức bằng công nghệ thực tế tăng cường (AR).

Suvankar Sen, MD & CEO của Senco Gold & Diamonds, cho biết:

“Sự ra mắt của Sencoverse đánh dấu một bước nhảy vọt trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của chúng tôi cũng như cam kết của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm mua sắm đặc biệt và dễ dàng cho những khách hàng quý giá của mình”.

Senco Gold & Diamonds quyết định dấn thân vào metaverse, nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng nhiều trải mua sắm độc đáo, sáng tạo và mới lạ hơn. Công ty muốn sử dụng công nghệ kỹ thuật sốđể phát triển tương lai của ngành bán lẻ trang sức.

Share this post

Related Posts