/ 2 min read

Settlus xây dựng mô hình kinh doanh NFT trên metaverse Migaloo

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Settlus xây dựng mô hình kinh doanh NFT trên metaverse Migaloo

Công ty con Settlus của tập đoàn Game nổi tiếng Krafton đã chính thức công bố sáng kiến ​​cấp phép NFT hoạt động trên Blockchain thông qua dự án metaverse Project Migaloo.

Trong lĩnh vực Blockchain, quyền sở hữu kỹ thuật sốvà khả năng kiếm tiền từ các tác phẩm vẫn là mối quan tâm hàng đầu đối với những nhà sáng tạo nội dung.

Để loại bỏ những thách thức này, công ty con Settlus của nhà phát hành Game PUBG nổi tiếng Krafton đã phát triển một module blockchain cho phép di chuyển liền mạch các NFT từ Ethereum, Solana vào hệ thống Settlus. Đặc biệt, quá trình này sẽ không yêu cầu người dùng bắc cầu NFT giữa các chuỗi khối khác nhau hoặc Warpped NFT.

Những NFT này sau đó có thể được tích hợp vào thế giới metaverse “Migaloo”, cho phép người sáng tạo tạo ra các vật phẩm để tham gia quá trình giao dịch hoặc phục vụ nhu cầu sử dụng cá nhân.

What is KRAFTON's Project Migaloo?

Dự án Metaverse Migaloo được phát triển theo mô hình Create-2-Eearn (Tạo để kiếm tiền) độc đáo, cho phép các nhà sáng tạo nội dung tạo ra các tác phẩm đa và kiếm tiền từ việc giao dịch trong không gian metaverse này.

Đáng chú ý, Dự án Migaloo chỉ đại diện cho sáng kiến ​​đầu tiên sắp tới của Settlus. Công ty này đang sẵn sàng giới thiệu một loạt dự án đổi mới trong tương lai với nỗ lực nhằm loại bỏ sự hạn chế của quyền sở hữu NFT và thiết lập một nền kinh tế sáng tạo mới.

Bryan Song, Leader nhóm phát triển kinh doanh và vẫn hành tại Migaloo cho biết:

“Dự án đang được xây dựng trên chuỗi khối Settlus và siêu dữ liệu Migaloo. Chúng tôi tin rằng NFT sẽ hoạt động như một loại tài sản được cấp phép. Những NFT này có thể được sao chép trong thế giới Web2 và được bán trên Migaloo, cho phép người sáng tạo thu về lợi nhuận từ các tác phẩm trên mạng lưới blockchain.”

Settlus tự định vị mình là một mạng phi tập trung được thiết kế để người sáng tạo tham gia giao dịch IP, tạo ra lợi nhuận và tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động thanh toán xuyên biên giới. Tầm nhìn cốt lõi của công ty này là trở thành một blockchain với sứ mệnh phát triển NFT.

NFT.vn

Share this post

Related Posts