/ 3 min read

Siêu sao làng nhạc rap Earl Sweatshirt và Alchemist ra mắt Album NFT "VOIR DIRE"

On this page
Siêu sao làng nhạc rap Earl Sweatshirt và Alchemist ra mắt Album NFT "VOIR DIRE"

Earl Sweatshirt và Alchemist cũng đã "trình làng" album 'VOIR DIRE' dưới dạng NFT trên nền tảng Gala Music

Sau nhiều lần úp mở hứa hẹn từ năm 2021, cuối cùng hai huyền thoại của làng nhạc rap Earl Sweatshirt và Alchemist cũng đã "trình làng" album "VOIR DIRE" dưới dạng NFT trên nền tảng Gala Music.

Gala Music đã tung ra 1000 NFT Album "VOIR DIRE" phiên bản giới hạn bao gồm  11 bài hát: 100 High Street,Vin Skully, Sentry [ft. MIKE], All The Small Things, My Brother, The Win, Braids, Mac Deuce, Sirius Blac, Geb, Deadzone và Free the Ruler.

Những người đã từng quét mã QR trong chuyến lưu diễn kỷ niệm 10 năm của “Doris” sẽ được nhận một NFT “Voir Dire” miễn phí trong ví của họ trên Gala. Phần còn lại sẽ được bán với giá 225 USD/ NFT.

Chủ sở hữu NFT “Voir Dire” có thể sử dụng chúng để kiếm phần thưởng và những trải nghiệm độc quyền chưa từng như xuất hiện trong một trong các video âm nhạc của Earl , Face time với anh ấy và The Alchemist. Được nhận các vật phẩm vật lí như áo, đĩa,.. có chữ kí của siêu sao làng nhạc rap Earl Sweatshirt. Và nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

Người đứng đầu quan hệ đối tác của Gala, Julian Khalifa, người đã giúp khởi động sự hợp tác “Voir Dior”, coi đây là con đường cho các dự án âm nhạc truyền thống tiếp cận với công nghệ web3.

Những người hâm mộ Earl Sweatshirt giờ đây đã có thể thưởng thức, sở hữu những bản nhạc rap của anh mãi mãi. Ngoài ra, còn có cơ hội độc quyền được tương tác với thần tượng của mình nhiều hơn.

Công nghệ blockchain có thể tạo ra trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn, nâng ngành công nghiệp âm nhạc truyền thống lên một tầm cao mới. Giúp thu hẹp khoảng cách giữa nghệ sĩ và người hâm mộ.

Gần đây, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã phát hành nhạc phẩm thông qua NFT như: Jordin Sparks ra mắt NFT âm nhạc đầu tiên "cháy hàng" trong 8 phút mở bán, The Weeknd cùng Binance phát hành NFT tại tour diễn toàn cầu, DJ Seedphrase phát hành đĩa đầu tay "Angels " lấy cảm hứng từ CryptoPunk hay Grimes - cô gái vàng trong làng âm nhạc NFT đã kiếm hơn 6 triệu USD.

Share this post

Related Posts