/ 2 min read

Sky Mavis tổ chức Axie Game Jam 2023, tìm kiếm nhà phát triển

On this page
Sky Mavis tổ chức Axie Game Jam 2023, tìm kiếm nhà phát triển

Cuộc thi Axie Game Jam 2023 của Axie Infinity sẽ kéo dài 2 tuần là sân chơi với giải thưởng hấp dẫn dành cho những người đam mê công nghệ.

Tất cả mọi người, dù là những nhà xây dựng mới bước chân vào lĩnh vực tiền điện tử hay những người “lão làng” trong lĩnh vực này đều có cơ hội để xây dựng trên hệ sinh thái Axie Infinity với phương châm "Stronger, Faster, Better".

Để tham gia Axie Game Jam, các nhà phát triển phải tạo ra một trò chơi mới sử dụng bộ công cụ của Axie phát hành. Trò chơi phải tuân thủ theo những yếu tố "Stronger, Faster, Better" chương trình đề ra. Sau khi trò chơi hoàn thành, các nhà phát triển phải gửi bản demo cho Mavis Hub xét duyệt trước ngày 29 tháng 10 năm 2023.

Hình ảnh

Trong khoảng thời gian này, các kỹ sư blockchain cùng những dự án blockchain gaming có thể tham gia để giành lấy phần thưởng với tổng giải thưởng lên đến 20.500 USD. Bên cạnh đó còn là cơ hội làm việc cùng các cố vấn từ Sky Mavis và nhiều hỗ trợ tiềm năng khác do dự án của họ trên Ronin chain.

Hội đồng giám khảo sẽ lựa chọn 5 tựa game xuất xắc nhất sẽ được công bố vào ngày 5 tháng 11 năm 2023 với những phần thưởng hấp dẫn được chia như sau:

Axie Game Jam là một cơ hội tuyệt vời cho các nhà phát triển mài rũa và cọ sát những nhà phát triển lão làng trong ngành. Độc giả có thể xem thông tin chi tiết sự kiện tại đây.

NFT.vn

Share this post

Related Posts