/ 3 min read

Founder NFT Art Blocks, Snowfro, hợp tác ra mắt tác phẩm nghệ thuật cùng Bybit và Red Bull

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Founder NFT Art Blocks, Snowfro, hợp tác ra mắt tác phẩm nghệ thuật cùng Bybit và Red Bull

Snowfro, nhà sáng lập của Art Blocks, đã phối hợp với đội đua Red Bull Racing và nền tảng giao dịch Bybit trong công cuộc mang đến cái nhìn sâu sắc về sự giao thoa giữa nghệ thuật số và sản phẩm thực tế.

Được đặt tên là #0 và từ những đường may đơn giản, bản thêu bằng thuật toán Embroider-able của Series Velocity Pass thể hiện biểu tượng của tốc độ, đồng thời cũng là một "phép thử" đối với giới hạn của loại máy thêu 15 sợi này.

Bộ sưu tập tạo ra các mẫu thiết kế sẵn có, hỗ trợ cho quá trình thêu dưới cấp độ thuật toán. Mẫu thiết kế nhấn mạnh vào việc sản xuất, tạo ra các sản phẩm vật lý độc đáo mà không cần phải cấu hình lại máy móc thuê dệt, giúp giảm thiểu khả năng tạo ra bản in lỗi và cải thiện quy trình sản xuất hàng loạt.

Mỗi sản phẩm thuật toán được tạo ra không chỉ là những mẫu thiết kế đơn giản. Chúng còn là một tác phẩm nghệ thuật số, một biểu tượng của định dạng thêu bằng thuật toán và được thiết kế để người dùng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Cụ thể, chủ sở hữu có thể cá nhân hóa và hiển thị những tác phẩm thêu nghệ thuật này trên thiết bị số hoặc thậm chí chuyển đổi chúng thành bản in vật lý. Ngoài ra, những tác phẩm thêu này là một phần quan trọng của quá trình phát hành NFT, giúp người dùng có thể thêu chúng lên bất kỳ sản phẩm mong muốn thông qua việc cung cấp cho một công ty thêu.

Image

Một điểm đáng chú ý từ dự án này là chiếc mũ đặc biệt của đội đua Oracle Red Bull Racing được liên kết với NFT. Quá trình đổi thưởng 300 chiếc mũ NFT sẽ được công bố sớm và được phát tặng trong lễ kỷ niệm đua xe tại Austin, Hoa Kỳ.

Đây là lần hợp tác mới nhất của Snowfro trong vai trò cố vấn, hỗ trợ thiết kế cho các sản phẩm nghệ thuật số. Cách đây không lâu, nhà sáng lập của Art Blocks đã hợp tác với Jordan Lyall để phát hành bộ sưu tập "Heart + Craft", một tác phẩm nghệ thuật đa dạng màu sắc, phức tạp mang biếu tượng hình trái tim.

Nhà sáng lập Art Blocks SNOWFRO phát hành NFT trên Arbitrum
Snowfro - người sáng lập Art Blocks, đã hợp tác với Jordan Lyall để phát hành bộ sưu tập “Heart + Craft”, một tác phẩm nghệ thuật đa dạng màu sắc và độ phức tạp khác nhau thể hiện trên trái tim.

NFT.vn

Share this post

Related Posts