/ 3 min read

Sony và Startale Labs mở đường cho cơ sở hạ tầng Web3 toàn cầu

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Sony và Startale Labs mở đường cho cơ sở hạ tầng Web3 toàn cầu

Sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến đang mở đường cho cơ sở hạ tầng blockchain mạnh mẽ như thế nào cho các ứng dụng web3 toàn cầu.

Sony Network Communications Inc. gần đây đã củng cố cam kết của mình đối với cơ sở hạ tầng web3 bằng cách đầu tư 3,5 triệu USD vào Startale Labs, một công ty công nghệ đầy triển vọng chuyên phát triển lĩnh vực web3.

Quan hệ đối tác chiến lược này nhằm mục đích thiết lập cơ sở hạ tầng web3 toàn cầu, tận dụng kinh nghiệm sâu rộng của Sony trong lĩnh vực viễn thông cũng như các lĩnh vực khác.

Startale Labs là đơn vị đóng góp cốt lõi cho Astar Network, đang thực hiện sứ mệnh xây dựng “đế chế Web3 cho hàng tỷ người”. Với sự hỗ trợ tài chính của Sony, công ty có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng lao động của mình từ 15 lên 30.

Điều này cũng sẽ cho phép họ đóng góp nhiều hơn cho Astar Network và Polkadot cũng như bắt tay vào các dự án mới cho Ethereum.

Sony Partners with Startale Labs to Boost Web3 Adoption
Sony hợp tác cùng Startale Labs để phát triển lĩnh vực Web3 toàn cầu.

Khoản đầu tư của Sony vào Startale Labs nhấn mạnh cam kết của tập đoàn này đối với ngành công nghiệp blockchain, đặc biệt khi trọng tâm chuyển từ Thung lũng Silicon sang thị trường Châu Á và Thái Bình Dương do sự không chắc chắn về quy định ở Hoa Kỳ.

Sota Watanabe, Giám đốc điều hành của Startale Labs, bày tỏ nghi ngờ về cam kết của Hoa Kỳ trong việc thúc đẩy hơn nữa sự tiến bộ của công nghệ kỹ thuật số.

Theo Watanabe, khu vực Châu Á cởi mở hơn nhiều trong việc tạo ra các quy định nhằm củng cố sứ mệnh của Sony và Startale:

“Chính phủ Hoa Kỳ đang do dự trong việc biến tiền điện tử thành có thể sử dụng được. Quy định ngày càng chặt chẽ hơn. Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc cho rằng đây là cơ hội”.

Động thái này phù hợp với các dự án đầu tư mạo hiểm trước đây của Sony vào công nghệ blockchain, củng cố hơn nữa vị thế của Sony trong không gian Web3.

image 116
Tốc độ phát triển Toàn cầu của Web3. Nguồn: The Financial Brand.

Sự hợp tác này cũng được thiết lập để kết hợp các công nghệ và kiến thức chuyên môn tiên tiến của Startale Labs với kinh nghiệm dày dặn và các lĩnh vực kinh doanh của Sony. Điều này có thể tạo ra một lực lượng mạnh mẽ cho việc áp dụng web3 toàn cầu.

Sony và Startale Labs hiện đã sẵn sàng tạo ra các trường hợp ứng dụng Web3 mang tính đột phá và mang lại giá trị cho thị trường toàn cầu. Sự hợp tác này là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng của Sony đối với các dự án blockchain và tầm nhìn của hãng về việc áp dụng web3 toàn cầu.

Nhìn chung, động thái trên cho thấy mối quan hệ sâu sắc hơn giữa hai công ty vốn đã hợp tác bằng cách cùng tổ chức các chương trình ươm mầm nhằm tạo động lực, thúc đẩy phát triển cho lĩnh vực Web3 toàn cầu.

NFT.vn

Share this post

Related Posts