/ 2 min read

Game Sorare phát hành thẻ cầu thủ bóng đá NFT tích hợp tính năng thực tế ảo

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Game Sorare phát hành thẻ cầu thủ bóng đá NFT tích hợp tính năng thực tế ảo

Nền tảng thể thao Web3 Sorare vừa cho ra mắt bộ sưu tập thẻ cầu thủ bóng đá kỹ thuật số 3D tương thích với thực tế ảo (AR).

Người chơi của tựa game thẻ bài thể thao Sorare sắp tới có thể tương tác với thẻ 3D các cầu thủ bóng đá được tích hợp vào công cụ thực tế ảo (AR). Những thẻ bài 3D AR này được Sorare phát triển thành tiêu chuẩn chính thức cho mùa giải 2023/24.

Các buổi đấu giá đầu tiên sẽ bắt đầu trên Sorare từ ngày 13/9, với đội hình thẻ bài đầu tiên gồm những cầu thủ nổi tiếng đến từ đến từ Giải Ngoại hạng Anh như Erling Haaland (Manchester City), Marcus Rashford (Manchester United) và Bukayo Saka (Arsenal).

Người đại diện của Sorare cho biết:

“Bằng cách tạo ra những tấm thẻ 3D đi kèm tính năng AR, Sorare sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người sưu tầm và khiến chúng có sức hút hơn với người hâm mô thể thao truyền thống.”
Sorare partners with the Premier League for its Fantasy football game -  BeyondGames.biz

Người đồng sáng lập Sorare và CTO Adrien Montfort cho biết Sorare muốn thu hẹp khoảng cách giữa cộng đồng người yêu thích Game bóng đá trực tuyến và người xem trực tiếp các trận đấu thông qua các thẻ bài 3D tích hợp thực tế ảo trên Sorare.

“Người sưu tầm các thẻ bài cầu thủ trên Sorare sẽ thấy đặc biệt hơn khi họ được tương tác với chúng qua phong độ của các cầu thủ và kết quả của các trận đấu. Đây là bước đi đột phá trong chiến lược dài hạn của Sorare nhằm xây dựng một sản phẩm kết hợp công nghệ và thiết kế nhằm thay đổi trải nghiệm của người hâm mộ bóng đá toàn cầu.”
Sorare Community Update: New Card Designs | by Sorare | Sorare | Medium

Ra mắt vào năm 2018 bởi Nicolas Julia và Adrien Montfort, Sorare là một nền trò chơi thể thao giả lập, nơi người chơi có thể mua, bán, tương tác và sử dụng các thẻ cầu thủ để kiếm điểm từ kết quả của các trấn đấu.

Đến nay, Sorare đã thu hút được hơn 5 triệu người dùng trên 180 quốc gia, tựa Game này cũng thiết lập quan hệ đối tác với câu lạc bộ khác nhau từ các giải đấu lớn như Ngoại Hạng Anh, Series A, League 1. Hiện Sorare được định giá 4,3 tỷ USD và gần đây đã nhận khoản đầu tư 680 triệu USD từ vòng tài trợ Series B.

NFT.vn

Share this post

Related Posts