/ 2 min read

Sotheby's và Ledger hợp tác tặng ví NFT phiên bản giới hạn cho giới thượng lưu

On this page
Sotheby's và Ledger hợp tác tặng ví NFT phiên bản giới hạn cho giới thượng lưu

Sotheby's, nhà đấu giá nghệ thuật hàng đầu thế giới, thông báo hợp tác với thương hiệu ví cứng Ledger để cho ra mắt phiên bản giới hạn Ledger Nano X.

Cụ thể, những người chiến thắng trong các phiên đấu giá NFT của Sotheby’s sẽ được tặng ví Ledger Nano X phiên bản giới hạn với thiết kế mang đậm phong cách Sotheby’s. Ledger cũng có kế hoạch mở rộng sang phiên bản ví Ledger Stax trong tương lai.

Ledger sẽ chi trả chi phí cho các ví trong thời hạn một năm. Hiện tại, giá bán của Ledger Nano X có giá 149 USD một chiếc và Ledger Stax có giá 279 USD chưa bao gồm thuế VAT.

Ngoài ra, Ledger cũng sẽ cung cấp dịch vụ hướng dẫn cho khách hàng của Sotheby's để giúp họ bảo mật các tài sản NFT bằng hàng loạt nội dung giáo dục thông qua nền tảng Ledger Academy.

Mặc dù, Ledger đã hợp tác với nhiều thương hiệu trước đây như: AMBUSH, RTFKT, Fendi, The Hundreds, VeeFriends, nhưng đây là lần đầu tiên Ledger tặng ví miễn phí cho khách hàng của Sotheby’s. Trước đó, Ledger cũng đã cháy hàng với phiên bản Ledger Nano X giới hạn khi hợp tác với Nghệ sĩ Grant Yun.

Ví Ledger Nano X phiên bản "Grant Yun x Ledger Nano X"

Về Sotheby's

Sotheby's là một trong những công ty đấu giá hàng đầu thế giới và đóng vai trò quan trọng trong thị trường nghệ thuật và sưu tập. Theo báo cáo của Sotheby's, doanh thu của công ty trong năm 2022 ước tính lên đến 6,23 tỷ USD, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2021. Sotheby's đã đấu giá một số tác phẩm nghệ thuật và đồ sưu tập có giá trị nhất thế giới, bao gồm bức tranh "Salvator Mundi" của Leonardo da Vinci, được bán với giá 450 triệu USD vào năm 2017.

NFT.vn

Share this post

Related Posts