/ 2 min read

Spencer Ventures mua lại "toàn bộ" NFT Pudgy Penguin từ Three Arrows Capital (3AC)

On this page
Spencer Ventures mua lại "toàn bộ" NFT Pudgy Penguin từ Three Arrows Capital (3AC)

Spencer Ventures đang trong quá trình mua lại NFT Pudgy Penguin từ nhà đấu giá Sotheby’s, với niềm tin mãnh liệt về tương lai phát triển của dự án.

Tối 10/10, Spencer - người sáng lập quỹ Spencer Ventures đã công bố thỏa thuận mua lại 144 NFT Pudgy Penguin từ nhà đấu giá Sotheby’s. Bao gồm 48 NFT Pudgy Penguin, 48 Pudgy Rods và 48 Lil' Pudgys. Trong đó, có 1 Pudgy Penguin vương miện băng thuộc loại cực hiếm của bộ sưu tập này. Giá trị thương vụ này ước tính lên tới sáu con số.

Được biết, đây là toàn bộ NFT mà nhà đấu giá Sotheby’s tịch thu từ quỹ Three Arrows Capital (AC), quỹ đầu tư tiền mã hóa đã phá sản hồi giữa năm 2022 để đem ra bán đấu giá.

Hình ảnh
Giá trị 46 NFT Pudgy Penguin ước tính khoảng 300 ETH

Spencer Ventures cho biết sẽ nắm giữ chúng dài hạn và không có kế hoạch bán ra thị trường. Ông bị thu hút bởi gần đây bộ sưu tập Pudgy Penguin cho "lên kệ" siêu thị Walmart, với sự tương tác mạnh mẽ với người dùng truyền thống.

Thương vụ xảy ra bất chấp việc Fud gần đây khi Horlomite Research đã cáo buộc Luca Netz - CEO của Pudgy Penguins đã sử dụng 750 ETH từ 6 vụ rug pull để mua lại Pudgy Penguins vào tháng 4 năm 2022.

Ngoài ra, Spencer Gordon-Sand, người sáng lập Spencer Ventures cũng từng chia sẻ với Coin98 về cuộc hành trình của ông cũng như bí quyết tìm lợi nhuận từ NFT dưới góc nhìn của quỹ đầu tư.

Tìm kèo x3 hay x200: Bí mật của một quỹ giao dịch NFT
Bạn đã bao giờ tự hỏi các chuyên gia đầu tư và giao dịch NFT như thế nào chưa? Làm sao xác định chính xác thời điểm để mua và bán một thứ như NFT?

NFT.vn

Share this post

Related Posts