/ 3 min read

Star Atlas phát hành công cụ hỗ trợ nhà phát triển xây dựng trên Solana

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Star Atlas phát hành công cụ hỗ trợ nhà phát triển xây dựng trên Solana

Nhà sáng tạo của Star Atlas, ATMTA, đã mở khóa quyền truy cập vào các công cụ và tài liệu miễn phí để hỗ trợ cho các dev phát triển trên blockchain Solana.

Quyết định này nhằm mang đến cho các nhà phát triển game web3 cơ hội tiếp cận hệ sinh thái của Star Atlas, đặc biệt là với trò chơi mới ra mắt SAGE Labs và mở ra một kỷ nguyên cơ hội mới cho những người sáng tạo trò chơi trên mạng lưới Solana.

Cụ thể, để phát triển Star Atlas trên Solana, ATMTA sẽ phát hành một trung tâm tài liệu, cung cấp quyền truy cập miễn phí vào hình ảnh, tài sản âm thanh, công cụ Unreal Engine, API, các ID chương trình và địa chỉ Star Atlas trên Mainnet thông qua tựa game SAGE Labs.

Ngoài ra, Star Atlas cũng chia sẻ các tính năng khác như hồ sơ người chơi hỗ trợ trải nghiệm chơi game tùy chỉnh, công cụ sử dụng token $ATLAS thay vì #SOL cho các giao dịch trên blockchain Solana, hệ thống quản lý quyền sở hữu token và các chức năng để kiểm soát việc gửi các vật phẩm NFT trong game như tàu chiến, vũ khí,...

Star Atlas Coming Soon - Epic Games Store

Star Atlas là một trò chơi nhập vai (RPG) với chủ đề khám phá không gian được xây dựng trên mạng lưới Solana. Nhà phát triển ATMTA từng phát hành bản "demo showroom" của tựa game này trên Epic Games Store vào tháng 9/2022. SAGE Labs (Star Atlas Golden Era) là một trò chơi trên trình duyệt kết nối với thế giới vũ trụ mở của Star Atlas.

Một trong những động lực chính của ATMTA khi đưa ra quyết định này là nhằm thúc đẩy tính minh bạch và niềm tin giữa người chơi và các bên liên quan. Bằng cách công khai dữ liệu của mình, công ty tìm cách tạo ra một hệ sinh thái rộng lớn hơn xung quanh trò chơi của mình.

Image: ATMTA

Michael Wagner, Giám đốc điều hành của Star Atlas, điểm nổi bật tầm nhìn rằng điều này sẽ biến Star Atlas từ một trò chơi đơn giản thành một nền tảng phát triển. Tiềm năng bây giờ là vô hạn. Thêm vào đó, Wagner cho biết ATMTA sẽ không tính bất kỳ phần trăm nào trên tổng doanh thu một triệu đô la đầu tiên được tạo ra bằng các công cụ của mình. Phí chỉ được áp dụng khi thu nhập vượt quá số tiền này.

Bất chấp những thách thức mà ATMTA phải đối mặt trong quá khứ, chẳng hạn như cắt giảm 73% nhân sự, sự tập trung và quyết tâm của công ty vẫn không hề lay chuyển. Với việc phát hành các công cụ và tính năng này, dự kiến ​​sẽ không chỉ đưa Star Atlas lên một tầm cao mới mà còn mang đến cho các nhà phát triển cơ hội tạo ra thứ gì đó thực sự mang tính cách mạng trên mạng Solana.

NFT.vn

Share this post

Related Posts