/ 2 min read

Starbuck trình làng bộ sưu tập mới - "Green Apron"

On this page
Starbuck trình làng bộ sưu tập mới - "Green Apron"

Thương hiệu cà phê nổi tiêng Starbuck cho ra mắt bộ sưu tập mới "Green Apron” trên nền tảng Nifty Gateway.

Gần đây, thương hiệu cà phê nổi tiêng Starbuck cho ra mắt bộ sưu tập mới có tên "Green Apron” trên nền tảng Nifty Gateway.

Đúng như cái tên của nó "Green Apron" được lấy cảm hứng từ bộ đồng phục dành riêng cho nhân viên pha chếcủa Starbucks và tạp dề màu xanh chính là biểu tượng đặc trưng của thương hiệu.

Bộ sưu tập có tổng nguồn cung 5000 NFT, với giá 100 USD/NFT. Mở bán cho các thành viên Odyssey đủ điều kiện lúc 11:00 PM (UTC+7) ngày 1/8 và Public mint là 3 giờ sau đó. Bộ sưu tập NFT này mang đến cơ hội đặc biệt cho cả những người đam mê cà phê và nhà sưu tập để sở hữu một phần di sản của Starbucks.

Green Apron ra mắt nhằm ghi lại dấu ấn hơn 50 năm hoạt động của Starbucks. Đóng vai trò như một lời tri ân chân thành, sự tôn vinh dành cho những nhân viên - linh hồn không thể thiếu trong hành trình phát triển và thành công của thương hiệu.

Starbucks là một trong những công ty truyền thống đầu tiên lấn sân vào lĩnh vực Web3 và NFT. Việc ra mắt Starbucks Odyssey - Chương trình khách hàng thân thiết đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, sáng tạo để thu hút người dùng của công ty. Nâng cao trải nghiệm, tương tác và lòng trung thành của khách hàng đối với Starbuck.

Share this post