/ 5 min read

Starbucks trình làng NFT Pumpkin Spice Latte, đưa "đặc sản" mùa thu lên Blockchain Polygon

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Starbucks trình làng NFT Pumpkin Spice Latte, đưa "đặc sản" mùa thu lên Blockchain Polygon

Trong 1 sự kiện ra mắt mới đây, Starbucks đã quyết định kết hợp đặc sản truyền thống này với công nghệ tân tiến NFT.

Một cốc Pumpkin Spice Latte (PSL) từ lâu đã trở thành biểu tượng của các món nước dùng cho mùa thu tại Starbucks, sản phẩm này đem đến sự hài lòng cho những khach1h hàng yêu thích Starbucks trên toàn thế giới.

Sản phẩm PSL, được ra mắt vào năm 2003, đã trở thành 1 biểu tượng của Starbucks trong menu mùa thu. Trong năm 2023 này, hãng cà phê nổi tiếng này đang mang đến cho món đồ uống này những sự đổi mới nhất định. Bằng cách giới thiệu bộ sưu tập NFT Pumpkin Spice Latte, Starbucks không chỉ giữ gìn di sản của món đồ uống này mà còn đưa chúng tiếp cận với công nghệ mới của tương lai số.

It's that time of year again - the Starbucks Pumpkin Spice Latte is back |  Marie Claire UK
Pumpkin Spice Latte, đồ uống "đặc sản" mùa thu của Starbucks.

Những NFT đại diện cho PSL không chỉ là những vật phẩm sưu tầm kỹ thuật số thông thường, đ ây còn được xem là biểu tượng cho cam kết của Starbucks đối với sự đổi mới, mang đến cho khách hàng những cảm giác trân trọng đối với sản phẩm mùa thu quen thuộc của thương hiệu này. Bộ sưu tập NFT được lưu trữ trên blockchain Polygon, nơi đảm bảo cho những NFT này mang thuần sự giao thoa giữa những câu chuyện của sản phẩm và công nghệ NFT hiện đại.

Tương tự với những gì đã và đang thực hiện với chiến dịch tri ân khách hàng bằng NFT Starbucks Odyssey, Starbucks đang "chạm tay" vào giấc mơ NFT và trở thành 1 trong những doanh nghiệp truyền thống tiên phong, mở đường cho một xu hướng mới trong ngành đồ uống toàn cầu.

Starbucks Odyssey tặng thưởng NFT, liệu khách hàng có thật sự quan tâm?
Starbucks đang khuyến khích khách hàng tham gia Starbucks Odyssey, một phần mở rộng của chương trình Starbucks Rewards.

Bằng cách ra mắt PSL NFTs, Starbucks còn thể hiện những động thái tích cực đối với công nghệ Blockchain và NFT. Kế hoạch của hãng cà phê này nhằm thu hút một nhóm đối tượng mới là những người yêu thích tiền điện tử, đồng thời mang đến những đổi mới trong cách thức tiếp cận và tri ân với nhóm khách hàng trung thành.

Mặc dù tiềm năng của PSL NFTs là rất lớn, Starbucks đang phải đối mặt với thách thức trong quá trình phổ biến các bộ sưu tập kỹ thuật số này dễ tiếp cận với khách hàng, một số trong số đó là rào cản giúp khách hàng có thể làm quen với lĩnh vực NFT và tiền điện tử.

Everything you need to know about pumpkin spice marketing | Ad Age

Vào thứ Năm, Starbucks sẽ phát hành một loạt NFT Pumpkin Spice Latte Stamp thông qua Starbucks Odyssey, nền tảng thưởng và tích điểm Web3 của thương hiệu cà phê này trên Nifty Gateway. Những NFT này sẽ được bán theo 4 phân loại để đại diện cho những đặc tính của các món đồ uống vật lý như: Spiced, Whipped, Iced và Steamed.

NFT Pumpkin Spice Latter Stamp sẽ được bán thông qua một phiên bản mở, có nghĩa là không giới hạn số lượng có thể được tạo ra và mở bán trong khoảng thời gian từ thứ Năm, ngày 5/10, đến thứ Hai, ngày 9/10/2023. Mỗi NFT sẽ có giá 20 đô la và tặng 250 điểm cho các thành viên Odyssey. Đặc biệt, chỉ những các thành viên Odyssey mới có thể mua các NFT này. Hình ảnh cho các NFT sẽ được tiết lộ vào ngày 10/10/2023.

Asset Image
Bộ sưu tập NFT Pumpkin Spice Latte Stamp sẽ mở bán trên nền tảng Nifty Gateway.

Tiềm năng thị trường thứ cấp cho những NFT Starbucks này là rất đáng kể. Các dấu hiệu sớm, đơn cử như việc bộ sưu tập NFT Starbucks "The Siren Collection Stamp" được "bán sạch" chỉ sau 18 phút ra mắt, đã cho thấy thương hiêu cà phê toàn cầu này có thể đã khai tác những nguồn thu nhập mới từ "sân chơi" NFT và bổ sung lĩnh vực này vào danh mục hoạt động tăng trưởng trong tương lai.

Việc trình làng NFT Pumpkin Spice Latte NFT đã đánh dấu một chương mới trong câu chuyện về loại đồ uống này. Khi Starbucks vẫn tiếp tục đổi mới, kết hợp truyền thống với công nghệ, tập đoàn này sẽ tiếp tục đặt nền móng cho các thương hiệu khác để theo đuổi.

NFT.vn

Share this post

Related Posts