/ 2 min read

Stars Arena đã phục hồi khoảng 90% số tiền bị hack!

On this page
Stars Arena đã phục hồi khoảng 90% số tiền bị hack!

Mạng xã hội phi tập trung Stars Arena đã nhận lại 90% số tiền bị đánh cắp vào tuần trước do nuốt "không trôi", hacker đã chấp nhận hoàn trả.

Theo thông tin từ dự án, họ đã đạt được thỏa thuận với hacker. Người này đã chấp nhận trả lại 90% số tiền hack, giữ lại 10% như một phần thưởng bug bounty. Cụ thể, tổng số tiền bị hack là 266.104 AVAX, trong đó số tiền thu hồi được là 239.493 AVAX và phần thưởng bug bounty là 27.610 AVAX.

Ngoài việc thu hồi tiền bị hack, Stars Arena cũng đang trong quá trình "tái sinh" dự án. Họ sẽ thiết lập smart contract mới và đảm bảo nó được xét duyệt bởi đơn vị bảo mật Paladin trước khi khởi chạy.

Như trước đó NFT.vn đã đưa tin, Hacker đã tấn công Stars Arena theo phương thức reentrancy attack. Phương thức này cho phép hacker bán Key với giá cao hơn nhiều so với giá thị trường, lên tới 2,720 USD mỗi vé. Khiến toàn bộ khoản tiền hơn 274k AVAX, tương đương trị giá gần 3 triệu USD TVL có trong giao thức, đã chuyển sang ví của kẻ tấn công.

Được ra mắt vào cuối tháng 9, Stars Arena là một giao thức xã hội lấy cảm hứng từ FriendTech. Chỉ trong hai tuần sau khi ra mắt, TVL của Stars Arena vượt qua mốc hơn 3 triệu USD, dẫn đến việc hoạt động giao dịch trên mạng Avalanche tăng mạnh.

NFT.vn

Share this post

Related Posts