/ 2 min read

Stepn hợp tác với Steve Aoki, ra mắt bộ sưu tập NFT mới

On this page
Stepn hợp tác với Steve Aoki, ra mắt bộ sưu tập NFT mới

STEPN, tựa game “chạy bộ kiếm tiền”, thông báo sẽ bắt tay với nhạc sĩ Steve Aoki cho ra mắt bộ sưu tập giày NFT mới trên Solana.

Từ ngày 31 - 4/11, bộ sưu tập Steve Aoki x Stepn sẽ chính thức mở bán 240 NFT đôi giày thể thao với giá 3.500 GMT (khoảng 695 USD tại thời điểm viết) thông qua thị trường MOOAR. Trong đó, có bốn thuộc tính giày gồm: 60 Walker, 60 Jogger, 60 Runner và 60 Trainer.

STEPN là ứng dụng Web3 giúp người dùng vừa luyện tập thể dục vừa có thể kiếm lợi nhuận trên từng chuyển động đi/chạy của chính mình. Theo đó, người dùng được trang bị giày NFT di chuyển ngoài trời, chuyển hóa từng bước đi của mình để kiếm token và các phần thưởng NFT khác.

Vào thời kỳ hoàng kim, dự án từng dẫn đầu trend move-to-earn và thu hút được 3 triệu người dùng trong sáu tháng đầu đi vào hoạt động. Tuy nhiên, STEPN đã bắt đầu thoái trào vào đầu năm nay, với số lượng người dùng hàng tháng giảm xuống còn 8.618 người dùng vào tháng 10 năm 2023.

Một tuần trở lại đây, giá token như tiếp thêm “lửa” cho người nắm giữ khi gần đây giá $GMT đã liên tục tăng mạnh lên đến 26%. Giá Token $GMT trên Coinmarketcap cũng đã tăng nhẹ sau khi hay tin dự án ra mắt bộ sưu tập mới.

Đồ thị 7D của $GMT trên Coinmarketcap vào ngày 30/10/2023

NFT.vn

Bài viết liên quan:

STEPN “lột xác” với tính năng nghe nhạc Apple Music, liệu có thể cứu vãn?
Ứng dụng Move-to-Earn nổi tiếng STEPN vừa công bố hợp tác với Apple Music, mang đến trải nghiệm nghe nhạc trong trò chơi. Đây là một bước đi táo bạo của STEPN, khi đang trong giai đoạn “hạ nhiệt”.
Share this post

Related Posts