/ 1 min read

STEPN "lột xác" với tính năng nghe nhạc Apple Music, liệu có thể cứu vãn?

On this page
STEPN "lột xác" với tính năng nghe nhạc Apple Music, liệu có thể cứu vãn?

Ứng dụng Move-to-Earn nổi tiếng STEPN vừa công bố hợp tác với Apple Music, mang đến trải nghiệm nghe nhạc trong trò chơi. Đây là một bước đi táo bạo của STEPN, khi đang trong giai đoạn "hạ nhiệt".

Theo đó, người dùng STEPN có thể đăng nhập tài khoản Apple Music của mình và thưởng thức các bản nhạc yêu thích trong khi di chuyển. Tính năng này được đánh giá là sẽ giúp người dùng STEPN luyện tập thể dục hiệu quả hơn, đồng thời giải trí và thư giãn.

STEPN là ứng dụng Web3 giúp người dùng vừa luyện tập thể dục vừa có thể kiếm lợi nhuận trên từng chuyển động đi/chạy của chính mình. Theo đó, người dùng được trang bị giày NFT di chuyển ngoài trời, chuyển hóa từng bước đi của mình để kiếm token và các phần thưởng NFT khác.

Ứng dụng này đã từng rất thành công, đạt đỉnh với hơn 700.000 người dùng hàng tháng vào tháng 4 năm 2022. Tuy nhiên, STEPN đã bắt đầu hạ nhiệt trong những tháng gần đây, với số lượng người dùng hàng tháng giảm xuống còn 3.523 người dùng vào tháng 9 năm 2023.

Liệu tính năng nghe nhạc Apple Music có thể giúp STEPN "lột xác" và thu hút lại người dùng? Đây là một câu hỏi khó trả lời, nhưng chắc chắn đây là một bước đi đúng đắn của STEPN.

NFT.vn

Share this post

Related Posts