/ 1 min read

Sau khi bị SEC kiện, Stoner Cats bị cấm giao dịch trên OpenSea và Rarible

On this page
Sau khi bị SEC kiện, Stoner Cats bị cấm giao dịch trên OpenSea và Rarible

Stoner Cats bị cấm giao dịch trên OpenSea, Rarible

Dự án Stoner Cats sau khi bị SEC do thực hiện đợt chào bán các NFT mà chưa được đăng ký và thu về 8 triệu USD từ các nhà đầu tư. Giờ đây, còn bị các sàn giao dịch lớn như OpenSea, Rarible và nhiều NFT marketplace khác đã "phong sát".

Tuy OpenSea vẫn hiển thị dự án trên nền tảng của mình, nhưng NFT của Stoner Cats không thể được mua, bán hoặc chuyển nhượng qua OpenSea nữa. 

Rarible đã xác nhận chặn giao dịch bộ sưu tập ngay sau khi SEC có động thái khởi kiện.

Hiện tại, Blur vẫn chưa chính thức thông báo "cấm vận" Stoner Cats.

Mặc dù NFT không được niêm yết trên Rarible và không thể giao dịch trên OpenSea, nhưng một số sàn như LookRare và X2Y2 vẫn còn hỗ trợ Stone Cats (tại thời điểm bài viết). Hoặc những người nắm giữ Stoner Cats có thể giao dịch P2P vì chúng vẫn tồn tại trên blockchain và trong ví của chủ sở hữu. 

NFT đã rơi vào tầm ngắm của SEC. Gần đây, nhiều dự án liên tục bị SEC sờ gáy. Gần đây nhất là Impact Theory - studio podcasting Impact Theory có trụ sở tại Los Angeles đã bị SEC cáo buộc “Tiến hành cung cấp chứng khoán chưa qua đăng ký”. Qua những động thái trên, cho thấy SEC đang thắt chặt giám sát đối với các dự án NFT và muốn lập ra khung pháp lý rõ ràng hơn cho loại tài sản này.

Share this post

Related Posts