/ 2 min read

Sudoswap ra mắt giao thức cho vay NFT mới, cho phép short NFT

On this page
Sudoswap ra mắt giao thức cho vay NFT mới, cho phép short NFT

Thị trường NFT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên, giá trị của NFT cũng có thể biến động thất thường. Điều này khiến cho các nhà đầu tư NFT gặp nhiều khó khăn trong việc dự đoán xu hướng giá và kiếm lợi nhuận.

Sudoswap, AMM protocol dành riêng cho NFT, đã ra mắt một giao thức cho vay NFT mới có tên là Sudoshort. Sudoshort cho phép người dùng cho vay NFT của họ để đổi lấy ETH, hoặc vay NFT để bán khống. Giao thức này có một số lợi ích cho cả LP và nhà giao dịch, bao gồm:

  • Thúc đẩy lợi nhuận cho các nhà cung cấp thanh khoản (LP) trong pool
  • Cho phép người dùng bán khống NFT
  • Giảm thiểu sự phụ thuộc vào oracle

Sudoshort vẫn còn là một giao thức mới và sáng tạo có tiềm năng thay đổi cách thức giao dịch và cho vay NFT. Nó vẫn đang được phát triển, nhưng nó có tiềm năng tạo ra tác động đáng kể đến thị trường NFT.

Sudoshort có một số lợi ích cho cả LP và nhà giao dịch:

  • Đối với LP, Sudoshort cung cấp một cách mới để tạo ra lợi nhuận từ các khoản nắm giữ NFT của họ. Nó cũng giúp tăng tính thanh khoản của các pool Sudo, có thể dẫn đến phí giao dịch thấp hơn cho tất cả mọi người.
  • Đối với nhà giao dịch, Sudoshort cung cấp cách bán khống NFT. Điều này có thể hữu ích để phòng ngừa rủi ro giảm giá hoặc để thu lợi nhuận từ giá NFT giảm.
Hàng loạt bộ sưu tập NFT giảm 99% so với giá trần

NFT.vn

Share this post

Related Posts