/ 2 min read

Sugartown: Cơ hội cuối cùng để tham gia hệ sinh thái Zynga thông qua Premint

On this page
Sugartown: Cơ hội cuối cùng để tham gia hệ sinh thái Zynga thông qua Premint

Sugartown thông báo cơ hội cuối cùng để nhận được Whitelist vào ngày 01/09 thông qua Premint.

Zynga là gì ?

Zynga, thành lập vào năm 2007, được biết đến với việc phát hành những tựa game đình đám như FarmVille và Words With Friends. Năm 2022, Zynga bị Take- Two Interactive, nhà phát hành Grand Theft Auto mua lại với giá 12,7 tỷ đô la. Đây là một trong những động thái đầu tiên khi thâm nhập vào thị trường game NFT và Web3.

Hình ảnh

Sugartown là gì ?

Sugartown là một nền tảng chơi game Web3 và IP truyền thông được tạo ra bởi Zynga. Nền tảng là nơi tổng hợp các sản phẩm về Gamefi cho phép người dùng trải nghiệm và các trò chơi về game này đều được Zynga phát triển.

Sugartown sẽ ra mắt 10.000 NFT Ora trong năm nay. Những NFT này sẽ đóng vai trò là tấm vé vào cửa giúp người chơi có thể truy cập và tận hưởng những trò chơi trong hệ sinh thái Zynga. Đặc biệt, người chơi có thể kiếm phần thưởng hoặc “stake” NFT Ora để nhận được token $SUGAR ( đồng tiền chính trong nền kinh tế của Sugartown).

Hình ảnh

Hướng dẫn tham gia Whitelist

Truy cập: https://www.premint.xyz/sugartown-fcfs/

  • Follow X (Twitter) Sugartown
  • Tham gia vào Discord Sugartown

Điều kiện: Hold 0.01 ETH trong ví

Winner: 2000 suất

Giá mint: Free

Hạn chót: 3 giờ sáng ngày 1 tháng 9 ( theo giờ Việt Nam )

Lời kết

Sự kiện ra mắt Sugartown đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng NFT gần đây. Hiện tại Sugartown chưa công bố thông tin cụ thể về thời gian và cách thức mint NFT Ora, nhưng với giá mint miễn phí thì rất đáng để mọi người tham gia.

Các kênh thông tin của Sugartown

Share this post

Related Posts